“ไทยสร้างไทย” จี้ ป.ป.ส.-บช.ปส. เร่งปราบยาเสพติด หลังขายเกลื่อนเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตัวแทนกลุ่มไทยสร้างไทยยื่นหนังสือถึง คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด(ป.ป.ส.) เรียกร้องให้ปราบปรามยาเสพติดอย่างเด็ดขาด พบข้อมูลซื้อขายผ่านโซเชียล

กลุ่มไทยสร้างไทย นำโดยนายต่อพงษ์ ไชยสาส์น นายเทพฤทธิ์ สีน้ำเงิน น.ส. ธิดารัตน์ ยิ่งเจริญ นายภัชริ นิจสิริภัช นายศีลธรรม พัชรประกาย และ น.ส. กาญจนา พุทธอวยผล จึงเข้ายื่นหนังสือ ถึงเลขาธิการสํานักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.)  โดยมีนายทิพเมษฐ์  สังขวรรณะ ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานป.ป.ส.เป็นตัวแทนมารับ

ลูกทาสยา ข่มขืนแม่ต่อหน้าพ่อ ชาวบ้านเจอยังไม่หยุด

หลังคณะทำงานกลุ่มไทยสร้างไทยได้รับเบาะแส จากพี่น้องประชาชนว่าในช่วงที่ผ่านมาเกิดการแพร่ระบาดของยาเสพติดในทุกมุมเมือง และทวีความรุนแรงมากขึ้น เห็นได้จากการซื้อขายยาเสพติดผ่านช่องทางออนไลน์รวมถึงโซเซียลมีเดียต่างๆ ซึ่งเป็นช่องทางใหม่ที่ง่ายต่อการเข้าถึงของเยาวชน เป็นอันตรายต่ออนาคตของชาติ สร้างความวิตกกังวลให้กับพ่อแม่ผู้ปกครองและพลเมืองดีว่าจะบ่อนทําลายพัฒนาการของสังคมไทยและสร้างปัญหาอาชญากรรมต่อเนื่องตามมา

ทั้งนี้ตัวแทนกลุ่มไทยสร้างไทยยังถือโอกาส แลกเปลี่ยนข้อมูล พร้อมศึกษาแนวทางการปฏิบัติงาน โดยหารือถึงสถานการณ์ การแพร่ระบาดและปัญหา สังคมที่ตามมา โดยเฉพาะในพื้นที่ชุมชน ที่พี่น้องประชาชนได้รับผลกระทบ และฝากข้อมูลมาสะท้อนถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เร่งดำเนินการแก้ไขปัญหา

จากนั้นได้เดินทางต่อมายังกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด โดยมี พ.ต.อ.รณเดช กลิ่นอุทัย รองผบก.ปส.1 เป็นตัวแทนรับหนังสือ พร้อมถือโอกาสหารือ นำเสนอแนวทางสู่การแก้ไขปัญหา ยาเสพติดอย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันยังได้แจ้งเบาะแส และข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องนำไปตรวจสอบข้อเท็จจริง

“สถานการณ์การแพร่ระบาดของยาเสพติดในช่วงเวลานี้เข้าขั้นวิกฤติ แต่เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องยังไม่ได้ดําเนินการปราบปรามอย่างเด็ดขาด กลุ่มไทยสร้างไทยจึงนำข้อร้องเรียนและเบาะแสมาแจ้งต่อสํานักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด และผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เพื่อดําเนินการติดตาม จับกุมผู้ค้ายาเสพติดที่ใช้แอปพลิเคชันดังกล่าวมาดําเนินคดีเป็นการเร่งด่วน” นายต่อพงษ์ กล่าว

หนุ่มหลอนยาเผาบ้านตัวเอง ลูกเมียหนีตายระทึก ลามติดข้างบ้านวอดทั้งหลัง

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ