พ่อค้าบะหมี่เจอพิษโควิด-19 ขโมยหมูลดต้นทุน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไม่รู้ต้องเห็นใจใคร เมื่อพ่อค้าบะหมี่เกี๊ยวรายหนึ่งซื้อของจากซูเปอร์มาร์เก็ต แต่กลับไม่นำของบางส่วนไปขึ้นเงิน โดยหลังจากทำมา 3-4 ครั้ง ทำให้พนักงานจับพิรุธได้ในที่สุด แม้จะอ้างว่าต้องการลดต้นทุน เพราะต้องเผชิญกับพิษโควิด-19 แต่การกระทำแบบนี้ก็ให้พนักงานซูเปอร์มาร์เก็ต เดือดร้อนมาตลอด เนื่องจากของหายและถูกหักเงิน

คิดว่าอ้วน! พบ “เนื้องอกในรังไข่” ด.ญ. วัย 12 ปี หมอผ่าตัดช่วยเหลือทัน

ฮือฮา! เลือกตั้ง ส.ท.ผู้สมัครในอุบลฯ ก้มกราบอ้อนคะแนนประชาชน

วงจรปิดบันทึกพฤติกรรมของชายคนหนึ่ง ที่หยิบหมูบดจากศูนย์รวมอาหารแช่แข็ง สยามโฟรเซ่น ถนนสุรการ ข้างตลาดไทยอีสาน เขตเทศบาลนครอุดรธานี 2 แพ็ก  แต่เมื่อนำสินค้าที่ซื้อทั้งหมดไปคิดเงิน กลับนำหมูบดส่งให้พนักงานเพียงแพ็กเดียว โดยหลังจากพนักงานตรวจสอบเจอของหายมาแล้วหลายครั้ง และย้อนดูวงจรปิดเก่าๆ จึงรู้ทันพฤติกรรมชายคนนี้ และขอดูของในกระเป๋า ก่อนจะเจอหมูบดอีกแพ็กของร้านซ่อนไว้ 

เป็นหลักฐานที่ นายอนุสรณ์ แก้วพิกุล ผู้จัดการศูนย์รวมอาหารแช่แข็ง สยามโฟรเซ่น เตรียมไว้ให้ตำรวจ หลังจับชายคนนี้ได้ว่าขโมยสินค้าในร้านและโทรแจ้งตำรวจให้มานำตัวไปดำเนินคดี

เมื่อตำรวจมาถึงและควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนจึงทราบว่า ชายคนนี้เป็นพ่อค้าบะหมี่เกี๊ยว ในซอยสัมพันธมิตร ถนนประจักษ์ เขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยยึดอาชีพนี้มาประมาณ 2-3ปี  ส่วนสาเหตุที่ต้องขโมยของที่ราคาเพียงน้อยนิดเช่นนี้ ผู้ก่อเหตุอ้างว่า ต้องการลดต้นทุน เพราะตั้งแต่โควิดระบาด ผับบาร์ร้านค้าปิดทำการ ก็ขายของไม่ดีเหมือนเก่า   พร้อมยอมรับว่าขโมยของซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้มา 3-4 ครั้ง เพราะตัวเองเป็นลูกค้าประจำ  โดยไม่รู้ว่าพนักงานต้องมาเดือดร้อนจากการกระทำ 

เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีกับพ่อค้าบะหมี่เกี๋ยวรายนี้ในข้อหา “พยายามลักทรัพย์”  ซึ่งพ่อค้าบะหมี่เกี๊ยวพยายามเจรจาขอจ่ายเงินค่าสินค้าที่ขโมยมา แต่พนักงานของซูเปอร์มาร์เก็ต ไม่สามารถยินยอมให้ได้ เพราะหลังโทรปรึกษากับบริษัทและทางบริษัทต้องการให้ดำเนินคดี 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ