ญาติแจ้งความ ครูอนุบาลอนาจารเด็ก 3 ขวบ เจ้าตัวปฏิเสธ – ตร.ขอดูวงจรปิด ผอ.อ้างกล้องเสีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ญาติเด็กหญิงวัย 3 ขวบ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ไชโย จ.อ่างทอง ให้ดำเนินคดี ครูอนุบาล อ้างกระทำอนาจาร ล่าสุดครูคนดังกล่าวเดินทางเข้าพบตำรวจ พร้อมปฏิเสธข้อกล่าวหา

พรานป่าเข้าใจผิดคิดว่าเป็นลิง ยิงเพื่อนดับ

แม่แค้น ลูกชายโดนแกล้ง บุกโรงเรียน บีบคอเด็ก 7 ขวบ จับหัวโขกพื้น

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. 2564 ครูคนที่ถูกกล่าวหาว่ากระทำอนาจารเด็กหญิง พร้อมด้วยทนายความ เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.ไชโย หลังนาง น้อย (นามสมมติ )อายุ 64 ปี ทวดของ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ 10 เดือน นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ไชโยว่า เหลน ถูกครู กระทำอาจาร (ใช้นิ้วสอดใส่อวัยวะเพศ) ภายในห้องน้ำหลังอาคารเรียน โดยทางญาติรู้เรื่องเนื่องจาก เมื่อเหลนกลับบ้านไป เหลนมีอาการเจ็บที่อวัยวะเพศ จึงพาไปโรงพยาบาลตรวจร่างกายก่อนที่จะสอบถามจนทราบเรื่อง 

โดยเบื้องต้น ครูคนดังกล่าว เข้ามารับข้อกล่าวหาตามหมายเรียกของตำรวจ ก่อนที่จะสอบสวนเพิ่มเติมและปล่อยตัวชั่วคราว โดยครูคนนี้ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและยืนยันว่าตนเองไม่ได้ทำ

ขณะที่ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไชโย ตรวจยึดฮาร์ดดิสก์กล้องวงจรปิดภายในโรงเรียนเพื่อตรวจสอบและจะนำมาประกอบสำนวนในการดำเนินคดีนี้ แต่ทางผู้บริหารโรงเรียนแจ้งว่ากล้องวงจรปิดภายในโรงเรียนเสีย ซึ่ง ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อ นายมงคล  รุ่งสว่าง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอ่างทอง สอบถามถึงกรณีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนายมงคลปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ บอกแต่เพียงว่า แจ้งให้นิติกรของทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอ่างทองลงไปดูในเรื่องข้อเท็จจริงและเตรียมตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ