หนุ่มควบปอร์เช่ ชนเสาไฟฟ้าขาด 3 ท่อน รถขาดครึ่ง คนขับเจ็บเล็กน้อย  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภาพกล้องวงจรปิด รถเก๋งยี่ห้อ ปอร์เช่ รุ่นพานาเมร่า เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียหาย ตัวรถพลิกหงายท้อง ด้านข้างพังยับเยิน ขณะที่คนขับบาดเจ็บเล็กน้อย

นศ.ม.ดัง ซิ่งเก๋งเสียหลักชนเสาไฟดับ 3 เจ็บ 1 ราย

ที่เกิดเหตุอยู่ในช่องทางคู่ขนาน เป็นถนน 2 เลน พบรถยนต์ยี่ห้อ ปอร์เช่ รุ่นพานาเมร่า สีเทาดำ จอดขวางถนน สภาพด้านหน้าพังยับ ตัวถังด้านซ้ายขาดตั้งแต่ด้านหน้าไปถึงล้อหลัง ส่วนผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในด้านที่นั่งคนขับ ทราบชื่อคือ นายธิติคุณ อุดมผล อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกายเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้อุปกรณ์เปิดประตูเพื่อช่วยเหลือนำตัวออกมา ก่อนช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น

ห่างไป 30 เมตร หน้าปากซอยบรมราชชนนี 115/2 พบเสาไฟฟ้า สูง 12 เมตร ขาดเสียหาย 3 ท่อน ทำให้ไฟฟ้าดับเป็นวงกว้างและการจราจรติดขัด สอบสวน นายธิติคุณ ให้การว่า ซื้อรถคันนี้ที่เป็นรถมือสอง ราคา 5 ล้านบาท ได้ไม่นาน ไม่ได้ทำประกันไว้ด้วย ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับไปหาเพื่อนที่กรุงเทพฯ กำลังจะกลับบ้านพักย่านพุทธมณฑล สาย 5 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับในเพราะขับมาไกล รู้ตัวอีกทีก็ชนเสาไฟฟ้าเสียหาย และตัวเองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ผลเป็นศูนย์ จึงแจ้งได้แค่ข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย

รถขาด 3 ท่อน นายช่างอากาศยาน ขับรถชนเสาไฟฟ้าดับ

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ