พ่อยันเอาเรื่อง รับไม่ได้ลูกถูกรุม 20 ต่อ 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อนักเรียนชายม. 3 จังหวัดขอนแก่น เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มนักเรียนมัธยมกว่า 20 คนที่รุมทำร้ายลูกชายเพียงคนเดียว จนได้รับบาดเจ็บ

5 โจ๋รุมกระทืบชาย 17 ปี บาดเจ็บสาหัส อ้างแก้แค้น

แชร์คลิป เด็กม.2 ตีกันในห้องเรียนจนบาดเจ็บสาหัส

คลิปภาพเหตุการณ์ที่บริเวณลานกางเต็นท์ เตรียมเลือกตั้ง ซึ่งอยู่ตรงข้ามบ้านพักเจ้าหน้าที่รถไฟ สถานีรถไฟ อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ช่วงหลังเลิกเรียน เป็นเหตุการณ์ที่นักเรียนชายในเครื่องแบบระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น กว่า 20 คน รุมทำร้ายนักเรียนชายในวัยเดียวกันรายหนึ่ง โดยไม่สนใจเพื่อนที่มากับนักเรียนคนนั้น ปล่อยให้วิ่งหนีไป โดยวัยรุ่นทั้งหมดตรงเข้ารุมทำร้าย ทั้งเตะ ต่อย ถีบ เมื่อล้มลง แล้วลุกขึ้นมา ก็ถูกรุมทำร้ายจนพอใจ จึงพากันขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ซึ่งผู้ที่ถ่ายคลิปไว้ เป็นเสมียนรถไฟ ที่มีบ้านพักอยู่ตรงนั้น

ขณะที่เด็กชายที่ถูกทำร้าย มีอาการตาบวมช้ำ และมีรอยช้ำตามร่างกาย ต้องเข้ารับการตรวจรักาที่โรงพยาบาล ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พ่อของเด็กที่ถูกทำร้ายได้เข้าแจ้งความแล้ว เพราะเห็นคลิปแล้วรับไม่ได้ ที่คนกว่า 20 คนมารุมทำร้ายคนเพียงคนเดียว

ส่วนสาเหตุ ผู้เสียหายบอกว่า  คนก่อเหตุเป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 และ 3  ต่างโรงเรียน  ที่หาเรื่องว่าตนเองไปมองหน้า จึงได้นัดเคลียร์กันที่หลังสถานีรถไฟ โดยตนเองขับรถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อนรวม 5 คน ขับไปกัน 2 คัน พอไปถึงก็พบว่ามีฝ่ายนั้นมารออยู่แล้วกลุ่มใหญ่ ซึ่งยังไม่ได้มีการพูดอะไรกัน ก็ถูกถีบตกรถ แล้วก็ถูกรุมอย่างที่เห็นในคลิป

ล่าสุด เด็กชายทั้ง 10 คนตามในคลิป พร้อมผู้ปกครอง ได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น เพื่อให้สหวิชาชีพสอบปากคำแล้ว

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ