ชายหายจากบ้าน 7 วัน ญาติพึ่งร่างทรง บอกถูกฆ่าฝังดิน สุดท้ายไปขุดเจอศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายวัย 52 ปีหายจากบ้านเกือบสัปดาห์ ญาติระดมกำลังค้นหาไม่พบ สุดท้ายเจอเป็นศพถูกมัดมือทุบหน้าผาก คาดคนใกล้ชิดก่อเหตุ

สลด! ลูกสาวตามหาแม่ หายตัวนาน 2 ปี น้องชายสารภาพ “เห็นพ่อฆ่าฝังดิน”

อาสาสมัครกู้ภัยช่วยกันใช้จอบ และเสียม ขุดดินบริเวณริมคลองชมพู หลังบ้านเลขที่ 127/1 หมู่ 5 บ้านปลวกง่าม ตำบลชมพู อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก หลังจากได้รับแจ้งว่าพบศรีษะมนุษย์ฝังดินอยู่บริเวณนี้

หลังใช้เวลาขุดประมาณ 1 ชั่วโมง ก็พบร่าง นายแหวน คำพรมมี อายุ 52 ปี ถูกห่อด้วยมุ้งสีขาว คลุมทับด้วยถุงปุ๋ยอีกชั้นหนึ่ง และยังพบเศษถ่านไม้ เชื่อว่าคนร้ายโรยไว้ เพื่อดับกลิ่น

สภาพศพของ “นายแหวน” ถูกมัดมือทั้งสองข้างด้วยเศษผ้า ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ และที่บริเวณหน้าผากมีบาดแผลถูกทุบเป็นรู

สอบถาม นางแพง กันวงษ์ พี่สาวผู้ตายเล่าว่าปกติ “นายแหวน” พักอยู่ด้วยกัน เพราะยังไม่มีครอบครัว แต่เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา “นายแหวน” หายออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้า ตอนแรก็เข้าใจว่าอาจจะออกไปรับจ้างทำงานแล้ว กระทั่งเย็นก็ไม่เห็นน้องชายกลับบ้าน จึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจให้ช่วยกันติดตามตัว

ซึ่งอาสาสมัครกู้ภัยและชาวบ้านก็ระดมกำลังค้นหา แต่ก็ไม่พบเบาะแส จึงร้อนใจไปพึ่งร่างทรงตามความเชื่อ โดยร่างทรางบอกว่า “นายแหวน” ถูกฆ่าฝังดินใกล้กับคลองน้ำ ก็พากันมาสำรวจค้นหา และพบหลุมดินดังกล่าว เมื่อขุดหลุมก็พบศพน้องชายถูกฆ่าฝังดินในสวนมะม่วงจริงๆ

การตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว ติดกล้องวงจรปิดเอาไว้หน้าบ้าน แต่พบว่าเมมโมรี่การ์ดหายไป และยังพบมีดเปื้อนเลือดที่บริเวณหน้าบ้าน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนใกล้ตัวผู้ตาย ที่รู้ความเคลื่อนไหวเป็นอย่างดี  ซึ่งได้เชิญตัวญาติของผู้ตายไปสอบสวนหาข้อมูลแล้ว 2 คน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างหาหลักฐานเชื่อมโยงในคดี รวมถึงเบาะแสคนร้ายว่ามีแรงจูงใจ หรือมีเรื่องบาดหมางกับผู้ตายมาก่อนหรือไม่ เพื่อคลี่คลายคดีโดยเร็ว

หลานชายหลอน ฆ่าน้ายัดถัง ก่อนทิ้งในเมรุ

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ