รวบพี่เขยโหดฆ่าฝังดิน ปมแค้นผู้ตายชอบทุบรถไถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจรวบตัวพี่เขยใช้ท่อนเหล็กทุบศีรษะ น้องชายภรรยา จนเสียชีวิต แล้วนำศพไฟฝังดินอำพรางในสวนมะม่วง เจ้าตัวอ้างแค้นผู้ตายมักดื่มเหล้าจนเมา

“นคร” ลาออก “เพื่อไทย” ตั้งพรรคใหม่ ลั่น เป็นพรรคฝ่ายประชาธิปไตย

เปิดประวัติ ผู้เสียชีวิตรายที่ 93 ตรวจครั้งแรกไม่พบเชื้อ หลังเสียชีวิตตรวจพบเชื้อ

ตำรวจคุมตัว นายบรรเจิด กันวงษ์ อายุ 60 ปี ผู้ต้องหาฆ่า นายแหวน คำพรมมี อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของภรรยา ไปทำแผนภาพและชี้จุดก่อเหตุ หลังยอมรับว่าเป็นคนลงมือทำร้าย “นายแหวน” เพราะโกรธแค้นที่ชอบทำลายทรัพย์สินในบ้าน 

นายบรรเจิดบอกว่า ที่ผ่านมา “นายแหวน” ผู้ตายชอบดื่มเหล้า เวลาเมาก็มักจะทำร้ายทรัพย์สินในบ้าน  โดยเฉพาะรถไถของ “นายบรรเจิด” จนไฟท้ายแตกและกระจังหน้าแตกหลายครั้ง  ก่อนหน้านี้ก็สงสัยว่าใครเป็นคนทำ  ได้ให้ลูกชายไปซื้อกล้องวงจรปิดมาติดไว้ 2 ตัว ก็พบหลักฐานว่าคนทุบรถไถก็คือ “นายแหวน” ทำให้สะสมความแค้นเรื่อยมา

กระทั่งวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา นายแหวนพูดใส่ “นายบรรเจิด” หลายครั้ง ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็ได้ยิน ทำให้โมโห เดินเข้าไปหลังบ้าน หยิบเอาท่อนเหล็ก มาตีที่หัว “นายแหวน” ซึ่งยืนอยู่บริเวณลานซักล้างหลังบ้าน

พอ “นายแหวน” ล้มลงเสียชีวิต ด้วยความกลัวจึงเข้าไปในห้องนอนของ “นายแหวน” นำเอามุ้งมาห่อหัวแล้ว ลากศพไปบริเวณบ่อ ที่ “นายบรรเจิด” ขุดไว้เพื่อเตรียมทำบ่อบำบัดดักของเสีย  ซึ่งใส่ถ่านเอาไว้อยู่แล้ว

จากนั้นก็นำร่าง “นายแหวน” ฝังไว้ แล้วก็พยายามใช้ชีวิตตามปกติ แม้ว่าหลายคนจะถามหา “นายแหวน” ว่าหายไปไหน เขาก็ไม่ตอบอะไร จนสุดท้ายภรรยาและหลานชายมาเกลี้ยกล่อม จึงยอมรับสารภาพ

ด้านภรรยาของ “นายบรรเจิด” บอกว่าไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นในครอบครัว  เพราะที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีเหตุทะเลาะรุนแรงกันมาก่อน อย่างมากก็แค่ด่าทอกันตามประสาพี่น้อง แต่ก็ยอมรับว่าน้องชายเวลาเมาก็มักจะโวยวาย ทำลายข้าวของ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขั้นทำร้ายกันจนเสียชีวิต

เบื้องต้น “นายบรรเจิด” ยืนยันว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากหลังเกิดเหตุเมมโมรี่การ์ดของกล้องวงจรปิดทั้ง 2 ตัวที่หายไป และพอตรวจสอบก็พบว่า นายวชิรวิทย์ กันวงษ์ อายุ 36 ปี ลูกชายของ “นายบรรเจิด” ผู้ต้องหาเป็นคนหักการ์ดดังกล่าวทิ้ง  โดยอ้างว่า ตัวเองมีปืนแก๊บซุกซ่อนอยู่ ทำให้กลัวความผิดถ้าหากตำรวจตรวจสอบกล้องจะพบปืนดังกล่าว พร้อมทั้งปฏิเสธไม่เกี่ยวกับต้องการช่วยพ่อปกปิดข้อมูล ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวน “นายบรรเจิด” อย่างละเอียดว่าก่อเหตุเพียงคนเดียวจริงหรือไม่ หรือมีใครช่วยปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ เบื้องต้นตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ