สาวโวยเจอฝีหนองในหมูกระทะ แถมโดนปรับกินเหลือ เจ้าของร้านโร่ขอโทษ-ขอลบโพสต์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวแชร์ประสบการณ์ หลังไปกินหมูกระทะกับเพื่อน กลับเจอหมูช้ำมีฝีหนอง เธอจึงเลือกที่จะไม่กิน แต่เมื่อเช็กบิลกลับถูกเสียค่าปรับจากทางร้าน หลังโพสต์ถูกแชร์ออกชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ปศุสัตว์ ชี้ ฝีหนองในเนื้อหมู เกิดจากอักเสบ-ติดเชื้อแบคทีเรีย

สาวช็อก กินหมูกระทะเจอแมลงสาบปนมากับหมูหมัก

เมื่อวันที่ 28 มี.ค. 2564 โลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ ขอหญิงสาวรายหนึ่งและเพื่อนไปกินหมูกระทะที่ร้านแห่งหนึ่ง ปรากฏว่า เจอเนื้อหมูที่มีฝีหนองหลายชิ้น และเนื้อยังช้ำ จึงแยกออกไว้ไม่รับประทาน แต่เมื่อเช็กบิลกลับถูกเสียค่าปรับจากทางร้าน และเพื่อนต้องจำใจกินเนื้อหมูที่มีฝีหนอง หลังโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก  มีการตั้งคำถามว่าถ้าไปกินร้านหมูกระทะ แล้วบังเอิญว่าหมูมันเป็นฝี จะฝืนรับประทานหรือไม่  และสมควรโดนทางร้านปรับหรือไม่

ล่าสุดทีมข่าวได้ตรวจสอบเรื่องราวไปยังผู้โพสต์เป็นหญิงอายุ 20 ปี  เล่าว่า ไปกินหมูกระทะแห่งหนึ่งย่านรังสิต กับเพื่อน รวม 5 คน ปกติกเป็นคนชอบอ่านข่าวเกี่ยวกับการสังเกตฝีหนองในเนื้อหมู แต่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง โดยในเนื้อหมูที่เจอฝีหนอง มีประมาณ 2 ชิ้น และเนื้อหมูชิ้นอื่นเป็นรอยช้ำเลือดหลายชิ้น ทำให้ตนและเพื่อนไม่กล้ากิน เพราะกลัวเป็นโรค จึงแยกชิ้นเนื้อที่มีปัญหาออกใส่จานอื่นไว้ และเลือกกินเนื้อหมูที่กินได้ พอกินเสร็จ ตนและเพื่อนลุกออกจากร้าน พนักงานก็เข้ามาบอกว่าจะเก็บค่าปรับ แม้จะอธิบายกับพนักงานร้านว่าจานที่แยกออกเพราะเนื้อหมูมันช้ำ มีหนอง ก่อนจะเจอสวนกลับมาว่าเนื้อหมูมันก็เป็นแบบนี้แหละ และยืนยันว่าจะเก็บค่าปรับ จนสุดท้ายเพื่อนต้องจำใจกินเนื้อที่ช้ำและมีหนองจนฝืนกินไม่ไหว

โดยหลังเกิดเหตุการณ์ เจ้าของร้านหมูกะทะ ได้ติดต่อเข้ามาขอโทษและขอแสดงความรับผิดชอบคืนเงินให้ แต่ขอให้ตนต้องลบโพสต์ เพราะไม่อยากให้ร้านเสียชื่อเสียง แต่ตนยืนยันที่จะไม่ลบโพสต์ เพราะราคาหมูกะทะรวมน้ำดื่ม แค่ 149 บาท แต่สุขภาพสำคัญกว่า สิ่งที่ตนโพสต์เพื่อต้องการเตือนประชาชนที่ชอบกินหมูกะทะ ให้สังเกตและระมัดระวังในการกินทุกครั้ง เพราะเป็นอันตรายกับสุขภาพ

สาวกินหมูกระทะ รายนี้ กล่าวต่อว่า ไม่นึกว่าสิ่งโพสต์ไป จะถูกแชร์ออกไปมากขนาดนี้ มีทั้งกระแสด้านดี และด้านลบที่ออกมาต่อว่าเธอ แต่ตนยืนยันว่าในฐานะที่เป็นผู้บริโภค มีสิทธิที่จะได้รับอาหารที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ไม่ต้องการทำให้ร้านเสียชื่อเสียง แม้อาหารจะราคาถูก แต่อยากแนะนำให้ร้านหมูกะทะดังกล่าวปรับปรุงคุณภาพในการคัดสรรอาหารมาให้ลูกค้าให้ดีกว่านี้

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ