หลานเสพยาคลั่ง กระทืบยายป่วยอัมพาตครึ่งซีก ญาติสุดทนแจ้งตำรวจจับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายวัย 20ปี เสพยาและกระทืบยายแท้ ๆ อายุ 65 ปี ที่ป่วยเป็นอัมพาตครึ่งซีก ทำให้ต้องตัดสินใจแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ ขณะที่ยายอีกคนซึ่งเป็นน้องสาวของยายที่ถูกกระทำ เผยหลานคนนี้มีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายพี่สาวบ่อยครั้ง ทั้งที่พี่สาวเป็นคนเลี้ยงดูมาตั้งแต่แบเบาะ และยังทำใจไม่ได้ หลังเรื่องที่ดูในข่าวทุกวัน มาเกิดกับครอบครัวตัวเอง

ด่วน! ยิงหนุ่มใหญ่ดับ หน้าหน่วยเลือกตั้ง หมู่บ้านพฤกษา 3

บช.น.ยืนยันตรวจพบกัญชา น้ำกระท่อม ในหมู่บ้านทะลุฟ้า

เมื่อวันที่ 28 มี.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านไม้หลังหนึ่ง บริเวณหน้าวัดวรดิตถาราม ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ตำรวจชุดสายตรวจและกู้ภัยเดินทางมาตรวจสอบเหตุการณ์ และช่วยเหลือนางเสาวคนธ์ เลี้ยงถนอม อายุ 65 ปี ที่ป่วยเป็นอัมพาตครึ่งซีก หลังได้รับแจ้งจากนางสาวขวัญ อินทรโชติ  อายุ 34 ปี ว่าลูกพี่สาวทำร้ายยาย คือ นางเสาวคนธ์  และข้าวของในบ้าน ก่อนจะหลบหนีไป 

เมื่อเดินทางมาถึง พบนางเสาวคนธ์ นั่งพิงกับเสาบ้านอยู่ชั้น 2 โดยเล่าว่า ได้เลี้ยงดูหลานชายคนนี้ มาตั้งแต่อายุ 4 เดือน โดยช่วงหลังหลานมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายตัวเองบ่อยครั้งมาก แต่ครั้งนี้ถึงขั้นใช้เท้ากระทืบ หลานสาวได้ยินจึงแจ้งตำรวจหวังให้มาช่วยเหลือ    

นางวารี เลี้ยงถนอม น้องสาวของนางเสาวคนธ์ ซึ่งเป็นยายของผู้ก่อเหตุอีกราย กลับมาถึงบ้าน ยังอยู่ในอาการตื่นตระหนก พร้อมเล่าว่า ระยะหลังหลานชายคนนี้จะทำร้ายร่างกายนางเสาวคนธ์ พี่สาวของเธอเป็นประจำ และจะลงมือทำร้ายร่างกายนางเสาวคนธ์ คนเดียวในบ้าน โดยทุกครั้งก็จะหาเรื่องทำลายข้าวของภายในบ้าน จนพังหมด พร้อมกับดุด่าว่ากล่าวนางเสาวคนธ์  โดยส่วนใหญ่เป็นการข่มขู่จะเอาเงิน หรือ ขอให้ช่วยเหลือในสิ่งที่ตัวเอง

ด้านนางสาวขวัญชีวา ผู้แจ้งคววาม เล่าว่า ผู้ก่อเหตุชื่อเล่นว่าอั๋น อายุ 20 ปี เป็นลูกของพี่สาว และเป็นหลานยายของนางเสาวคนธ์ ซึ่งเป็นคนเลี้ยงดูมาตั้งแต่ยังเล็ก ๆ โดยช่วงหลัง อั๋น มักจะก่อเหตุทำร้ายร่างกายยายบ่อยครั้ง  โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วตัวเองก็แจ้งตำรวจไป  โดยลงบันทึกประจำวันไว้ และตำรวจนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดแต่ไม่พบ โดยวันนี้เธอยืนยัน นายอั๋นได้เสพยาไป  และทำพฤติกรรมเช่นเดิม คือ ทำร้ายร่างกายยายตัวเอง จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ  เมื่อนายอั๋นรู้ตัว ก็รีบวิ่งหนีออกจากบ้านไป ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาถึง ซึ่งโดยปกตินายอั๋น จะมีอาการคล้ายคนสมาธิสั้น และใช้ยาเสพติดจริง และด้วยสถานะที่ไม่เรียน ไม่ทำงาน จึงมักจะมาขอเงินจากยายตัวเอง

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างติดตาตัวนายอั๋น ซึ่งเชื่อว่าจะไปหลบอยู่ตามบ้านเพื่อนที่คุ้นเคย และหากได้ตัวก็จะตรวจหาสารเสพติด และดำเนินคดีตามกระบวนการ 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ