คนร้ายยิงถล่ม "หยัด หนองกก" รอดปาฏิหาริย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายวางแผนลวงโทรศัพท์นัด หยัด หนองกก นักเลงดังเมืองกระบี่ ออกมาพบ ก่อนที่จะดักยิงถล่มเกือบ 30 นัด จนรถพรุนทั้งคันบานเจ็บสาหัส แต่ยังแข็งใจขับรถหลบหนี ส่วนภรรยาเอนเบาะนอนหลบวิถีกระสุนจึงปลอดภัย

ยิงสนั่นแก๊งค้ายา วิสามัญ 3 ศพ ตร.ถูกยิงกลางหัว-ลำตัว รอดปาฏิหาริย์  

กรมอุตุฯ เตือน ไทยอากาศร้อนจัด ระวังฝนตก - ลมแรง 22 จังหวัด

จากกรณีกลุ่มคนร้าย โทรศัพท์ลวงให้นายสันทัด สูหน้าหู หรือ “หยัด หนองกก” นักเลงดังเมืองกระบี่ ออกมาพบในพื้นที่หมู่ 4 ต.คลองหิน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เพื่อจะส่งมอบของผิดกฎหมาย แต่เมื่อมาถึงกลับถูกยิงถล่มใส่จนรถพรุนทั้งคันกว่า 30 รู เจ้าตัวถูกกระสุนเจาะเข้าใต้ราวนมขวา 1 แผล บาดเจ็บสาหัส แต่ภรรยารอดคมกระสุน ก่อนจะขับรถหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน 

ด้าน ภรรยาของนายสันทัด เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสันทัด ได้รับโทรศัพท์จากคนรู้จัก นัดให้ออกมาพูดคุยธุระ เมื่อขับรถมาถึงจุดนัดหมายได้ชะลอความเร็วรถ ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังมาจากสวนปาล์มหลายนัด จึงรีบขับรถหนี

 ล่าสุดตำรวจ สภ.อ่าวลึก นำรถของนายสันทัด คนเจ็บที่ถูกยิงถล่ม มาตรวจสอบอีกครั้ง ว่ามีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ในรถหรือไม่ รวมถึงหาวิถีกระสุนที่กลุ่มคนร้ายยิงใส่ หลังชาวบ้านแจ้งพบปลอกกระสุนเพิ่มเติมอีก 2 ปลอก นอกจากนี้ยังพบกระสอบปุ๋ย ซึ่งเชื่อว่าเป็นกระสอบที่คนร้ายใช้ใส่อาวุธปืนมา ตกอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ใกล้กันยังมีรอยล้อรถมอเตอร์ไซต์ ที่คาดว่าเป็นรถของคนร้ายขี่มาจอดซุ่มรอ ตำรวจเก็บหลักฐานทั้งหมด เพื่อหาเบาะแสของกลุ่มมือปืน ที่คาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คน ส่วนอาวุธปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ

เบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะเป็นปืนกลมือรุ่นเก่า ที่สามารถใช้ยิงด้วยกระสุนขนาด 11 มม.ได้ เนื่องจากพฤติกรรมการยิงของคนร้าย เป็นการยิงแบบออโตเมติก ไม่ใช่การยิงทีละนัด

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายสันทัด หรือที่รู้จักกันในวงการนักเลงเมืองกระบี่ว่า หยัด หนองกก เคยติดคุกคดียาเสพติด และพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 1 ปี หลังจากนั้นตำรวจก็เฝ้าติดตามพฤติกรรมมาโดยตลอด ซึ่งทางตำรวจได้ตั้งไว้ 2  ประเด็น คือ ความขัดแย้งส่วนตัว และเรื่องยาเสพติด

นอกจากประเด็นด้านคดีแล้ว ตำรวจนำเอากระเป๋าสะพายของคนเจ็บมาตรวจสอบที่ สภ.อ่าวลึก ยังพบว่าคนเจ็บมีวัตถุชนิดหนึ่งที่เชื่อว่าเป็นธาตุศักดิ์สิทธิ์ คือ"เพชรหน้าทั่ง" ที่มีลักษณะคล้ายกับ "เหล็กไหล" ทำให้หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า จากสภาพรถที่ถูกยิงจนพรุนทั้งคัน แต่เพราะอะไรนายสันทัด และภรรยา ถึงรอดชีวิตมาได้ อาจจะเป็นเพราะเครื่องรางของขลังที่พกติดตัวไว้

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ