พระป่าอ้าง เสียท่าสาววางยาปลุกเซ็กส์ในปูหลน ต้นเหตุทำท้อง ไม่รับ สาวร้อง จบหักมุม!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาว 26 ร้องพระป่า ทำท้องไม่รับ พระโต้ สุดเจ็บใจ เสียท่าสาว วางยาปลุกเซ็กส์ในปูหลน ฉันไปเกินคุมอารมณ์ ชาวบ้านวิจารณ์ขรม สุดท้ายบังคับจับสึก สาวอ้างไม่ท้องแล้ว

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ชาว อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ร้องเรียนต่อสื่อมวลชนว่า ว่าถูกพระวัดป่าแห่งหนึ่งใน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ กระทำชำเราจนตั้งครรภ์ 4 เดือน แต่พระรูปดังกล่าวปฏิเสธรับผิดชอบ

หนุ่มแฉสาวอ้างท้อง พบปลอมเฟซบุ๊กหลอกเงินนับ 10 คน

พระวัดป่า คำสอนผิดเพี้ยน ให้เสพเมถุน ได้บุญเพิ่ม

ชาวบ้านสุดทน ร้องสอบพระบิณฑบาตกลับวัดสาย

น.ส.เอ เล่าว่า เมื่อประมาณเดือน พ.ย. 63 ที่ผ่านมา มีเพื่อนที่รู้จักกันขอให้เอาภัตตาหารไปถวายให้พระก้อง อายุ 51 ปี ที่วัดป่าแห่งหนึ่ง ในอ.ประโคนชัย ซึ่งมีพระรูปนี้จำวัดอยู่เพียงรูปเดียว ตนจึงรับปากเอาไปส่งให้ ไปส่ง 4-5 ครั้ง พระก้องได้พยายามพูดคุยเล่น ไม่ให้ตนออกไปจากวัดง่ายๆ จากนั้นได้พยายามลวนลาม พร้อมกับดึงมือตนไปจับอวัยวะเพศของพระ พร้อมให้ตนทายว่า”เส้นบริสุทธิ์ของพระขาดหรือยัง”หลังจากนั้นได้มีอะไรกัน เรื่อยมาหลายครั้ง

"ต่อมาตนได้ตั้งท้อง ตอนแรกบอกจะรับผิดชอบทุกอย่าง เมื่อท้องเริ่มโตขึ้นได้ 4 เดือนกลับปฏิเสธความรับผิดชอบ บล็อกเฟชบุ๊ก บล็อกไลน์ พร้อมกับขู่จะทำร้ายร่างกายถ้าเอาเรื่องนี้ไปเปิดเผย ยืนยันเรื่องทั้งหมดเป็นความจริง เพราะตนได้ไปฝากครรภ์กับหมอที่โรงพยาบาลพลับพลาชัยแล้ว"

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดป่าดังกล่าว พบว่าบริเวณวัดตั้งอยู่ในที่สาธารณะ เนื้อที่ประมาณ 7 ไร่ มีอาคารชั้นเดียวสร้างเหมือนบ้านเรือนชาวบ้านทั่วไปอยู่ 1 หลัง ใช้ตั้งเป็นสำนักฯของพระก้องฯ

จากการสอบถามพระก้อง เล่าเหตุการณ์ อ้างว่า น.ส.เอ จะชอบเล่นยาประเภทปลุกเซ็กส์ หลังจากรู้จักกัน น.ส.เอ ได้พยามทักทางเฟชบุ๊ก ว่ามาเล่นที่วัดได้ไหม จึงตอบกลับไปว่า เป็นผู้หญิงไม่เหมาะที่จะมา แล้วหายเงียบไป ต่อมา น.ส.เอ นำปูหลน มาถวาย ฉันแล้วรู้สึกอร่อย หลังจากฉันได้ประมาณ 3 ช้อน มีความรู้สึกเกร็ง สั่นไปทั้งตัว โดยเฉพาะอวัยวะเพศ จึงถาม น.ส.เอ ไปว่า ”เกิดอะไรขึ้น” เมื่อคิดย้อนคำพูดของ น.ส.เอ ที่พูดก่อนหน้านี้ว่า ถ้าจะได้ใครจะเอาให้ได้ จึงมั่นใจ ว่าน่าจะโดน วางยา เกิดการโต้เถียงกัน จนคุมตัวเองไม่ได้

"ดีที่ฉันปูหลนไม่หมด ถ้าฉันหมดจะขนาดไหน ไม่น่าจะมาเสียท่าให้กับผู้หญิงประเภทนี้เลย" พระก้อง กล่าว

ขณะที่ชาวบ้านในหมู่บ้าน ต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ”เรื่องน่าจะแดงมาตั้งนาน” เนื่องจากที่ผ่านมาพระก้อง ทำตัวโดดเดี่ยว ไม่สนใจชาวบ้าน ไม่เคยรับกิจนิมนต์ใคร ไม่ออกไปบิณฑบาต ไม่สุงสิงกับใคร อยู่ภายในวัดเพียงรูปเดียว จนชาวบ้านไม่คิดว่าที่นี่เป็นวัด

นางสาวนภา ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า หลังทราบข่าวที่พระรูปนี้ไปกระทำชำเรากับหญิงสาว ไม่รู้สึกแปลก เพราะที่ผ่านมาไม่มีชาวบ้านนับถืออยู่แล้ว เพราะพระก้องไม่เคยไปร่วมกิจกรรมของชุมชน มักจะทำผิดวินัยสงฆ์อยู่เป็นประจำ เวลาเมาสุรา มักจะเปิดเครื่องเสียงเรียกห้าชาวบ้านไปทำความสะอาด รวมถึงพฤติกรรมอื่นที่ชาวบ้านไม่เคยชอบ จึงอยากจะเรียกร้องให้หน่วยงานเกี่ยวข้อง เข้ามาจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นมานาน จนชาวบ้านเอือมระอา

ต่อมาช่วงเย็นเจ้าหน้าที่จากสำนักพุทธศาสนาจังหวัดบุรีรัมย์ เจ้าคณะอำเภอประโคนชัย และตำรวจ สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เดินทางไปที่วัดป่าดังกล่าว เพื่อตามหา พระก้อง  เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งจากการเจรจาภายในวัด พระก้อง ไม่ยอมสึก โดยอ้างว่าเรื่องราวทั้งหมดมีเงื่อนงำ มีขบวนการที่ต้องการให้ตนออกจากการเป็นพระ และจะขออยู่ต่อเพื่อแสดงความบริสุทธิ์

เจ้าหน้าที่จึงเชิญไปที่สำนักของเจ้าคณะอำเภอประโคนชัย โดยพระก้อง ยืนยันว่าจะไม่สึก เพราะติดใจ เรื่อง ”ปูหลน”ที่ปนไปด้วยยาปลุกเซ็กส์ ทำให้ตนต้องเสียท่าน.ส.เอ

ด้านเจ้าคณะอำเภอแจ้งว่าหากไม่สึกจะให้ตำรวจดำเนินคดี เพราะจากการตรวจสอบใบสุทธิ ไม่ระบุวัดที่สังกัด ซึ่งหมายถึงถ้าเจ้าสำนักไม่รับรองให้เข้าสังกัด ถือว่าผิดกฎหมาย พระก้อง จึงยอมสึก

สำหรับ น.ส.เอ คู่กรณี ล่าสุดได้ออกมาเปิดเผยว่า จะไม่ขอแจ้งความดำเนินคดี แค่อยากให้สึกเท่านั้น และอ้างว่าลูกที่ท้องด้วยกัน ได้แท้งไปก่อนจะไปร้องสื่อได้ไม่กี่วัน เพราะขี่จักรยานยนต์ ไปตามพระก้องหลายรอบ เพื่อให้มารับผิดชอบ คาดได้รับการกระทบกระเทือน 

ส่วนประเด็น เรื่องของยาปลุกเซ็กส์ ที่ถูกอ้างถึงในกรณีนี้  มีข้อมูลจาก นายแพทย์ สิทธา ลิขิตนุกูล เจ้าของเพจ หมอกอล์ฟสตอรี่ ระบุว่า ว่า ยาปลุกเซ็กส์ ในปัจจุบัน มีทั้งแบบเกล็ด และ แบบน้ำ ซึ่งส่วนใหญ่จะพบเจอในแอลกอฮอล์ เมื่อได้รับเข้าไป จะมีอาการภายใน 5-15 นาที และต่อเนื่องเกือบ 1 ชั่วโมง ส่วนใหญ่ผู้ที่ได้รับ จะมีอารมณ์ รุนแรง หน้าแดง มีอาการวูบวาบ  มีความต้องการทางเพศ ควบคุมตัวเองไม่ได้

ส่วนประเด็นที่อ้างว่าใส่ไปในอาหาร ความร้อน  รสชาติ มะนาว เปรี้ยวเผ็ด อาจจะส่งผลต่อฤทธิ์ของยาให้มีประสิทธิภาพลดลง แต่ก็ยังมีฤทธิ์อยู่

อย่างไรก็ตาม หากได้รับมากเกินไป จะมีผลข้างเคียง คือ ใจสั่น นำไปสู่อาการอาจช็อกได้ 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ