ลูกชายฆ่าแม่อ้างเทพสั่ง พบประวัติป่วยจิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกชายมีอาการป่วยทางจิต ใช้ปืนหน้าไม้ตีแม่วัย 87 ปี เสียชีวิตคาบ้าน อ้างนั่งสมาธิแล้วเทพประจำตัวสั่งให้ฆ่าแม่

พระป่าอ้าง เสียท่าสาววางยาปลุกเซ็กส์ในปูหลน ต้นเหตุทำท้อง ไม่รับ สาวร้อง จบหักมุม!

เจ้าหน้าที่พบอาวุธสงครามในกล่องพัสดุ เตรียมส่งข้ามแดน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวปลูกติดกัน 2 หลังในตำบลสว่าง อำเภอสว่างวีระวงศ์ จังหวัดอุบลราชธานี  // บริเวณระเบียงหน้าบ้าน พบศพ นางปุ่น ทองแจ่ม อายุ 87 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่ สภาพถูกตีด้วยปืนหน้าไม้ที่ศรีษะจนกะโหลกแตก และที่ประตูไม้หน้าบ้าน ก็พบร่องรอยถูกทุบทำลายจนเสียหาย

สอบถามทราบผู้ก่อเหตุคือ นายณรงค์ ทองแจ่ม อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ “นางปุ่น” ผู้ตาย  / ปกติ “นายณรงค์” จะพักอยู่บ้านอีกหลังที่ปลูกอยู่ติดกัน  หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟสีดำแดง ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีออกจากบ้าน 

จากนั้น ตำรวจนำกำลังปิดล้อมกระท่อมกลางนา เพื่อจับตัวนายณรงค์ พร้อมกับปืนหน้าไม้ของกลาง กว้างประมาณ 3x3 ยาว 1 เมตรที่ใช้ก่อเหตุ ระหว่างที่ควบคุมตัว ตำรวจได้สอบถาม “นายณรงค์” ก็เล่าว่าช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้นั่งสมาธิอยู่ในบ้านของตัวเอง ก็มองเห็นว่าแม่ออกมาเดินเล่นอยู่ตรงระเบียงหน้าบ้าน  ระหว่างนั้นองค์เทพประจำตัวก็สั่งให้ฆ่าแม่ โดยบอกว่าแม่ถูกผีปอบเข้าสิง หากไม่ฆ่า “นายณรงค์” ก็จะต้องถูกฆ่าแทน

จึงใช้ปืนหน้าไม้ตีที่ศรีษะแม่หลายสิบครั้ง จนเสียชีวิต   พอเจ้าหน้าที่ถามว่ารู้ตัวหรือไม่ “นายณรงค์” ก็บอกว่ารู้แต่ต้องฆ่าตามที่เทพประจำตัวสั่ง เพราะคนที่ฆ่านั้นเป็นปอบไม่ใช่แม่

ขณะที่ญาติบอกว่า ก่อนหน้านี้ “นายณรงค์” เคยเข้ารับการรักษาอาการทางจิตกับโรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์ ก่อนกลับมาพักอาศัยอยู่ที่บ้าน ต่อมาถูกภรรยาขอเลิก เพราะมีอารมณ์แปรปรวน  จึงพักอยู่ที่บ้านคนเดียว และชอบนั่งสมาธิที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน

เบื้องต้นตำรวจนำตัว “นายณรงค์” ทำแผนประกอบคำสารภาพ และให้กราบขอขมาศพของนางปุ่น มารดาก่อนนำตัวไปควบคุมดำเนินคดีข้อหาฆ่าบุพการีจนถึงแก่ความตาย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ