ลูกศิษย์ปลดป้ายสำนักสงฆ์เนื้อนาบุญ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คณะลูกศิษย์เก็บข้าวของ ปลดป้ายสำนักสงฆ์เนื้อนาบุญ หลังอดีตพระกรันยา ถูกจับสึกกรณีสอนผิดเพี้ยนจากพระธรรมวินัยแก่ศิษยานุศิษย์ ด้านอดีตพระกรันยา เข้าให้ปากคำตำรวจข้อหาแต่งกายเลียนแบบสงฆ์

จับสึก"พระกรันยา"สอนญาติโยมลามกเสพเมถุน

พระวัดป่า คำสอนผิดเพี้ยน ให้เสพเมถุน ได้บุญเพิ่ม

หลังจากที่ฝ่ายปกครอง  อำเภอปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ ตำรวจ สภ.ปรางค์กู่ และเจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนา จ.ศรีสะเกษ จับกุมอดีตพระกรันยา ถาวรธัมโม ประธานที่พักสงฆ์เนื้อนาบุญ เนื่องจากผลการสอบอธิกรณ์ พบว่าสอนผิดเพี้ยนจากพระธรรมวินัยแก่ศิษยานุศิษย์ และสั่งปิดที่พักสงฆ์ป่าเนื้อนาบุญ หลังจากนั้นนำตัวอดีตพระกรันยา เปลี่ยนสวมชุดขาวเพราะถือว่าขาดความเป็นพระตามแถลงผลของคณะสงฆ์ธรรมยุติแล้ว และได้นำตัวนายกรันยา อดีตพระกรันยา เข้าไปควบคุมในห้องขัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ข้อหาแต่งกายเลียนแบบพระสงฆ์ ก่อนประกันตัวออกไป

ล่าสุด บรรยากาศที่พักสงฆ์วัดป่าเนื้อนาบุญ คณะลูกศิษย์เก็บข้าวของ ปลดป้าย ตามคำสั่งของคณะสงฆ์และตำรวจให้มีการปิดการปฏิบัติธรรม ปิดการดำน้ำในถัง ปิดที่พักสงฆ์ โดยลูกศิษย์บอกว่าทุกอย่างจบแล้วกำลังจะปิดเก็บป้ายปิดสำนักส่งแล้วขอให้ยุติเรื่องนี้

ส่วนนายการันยา ในวันนี้ ( 30 มี.ค.) ได้เดินทางมาพบกับ พ.ต.อ. พิทักษ์ จันทร์อบ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรปรางค์กู่ เพื่อให้ปากคำข้อมูลเพิ่มเติม ในข้อหา แต่งกายเลียนแบบพระสงฆ์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ