'บิ๊กโจ๊ก' พบผบ.ตร. มอบงานแล้ว ร่วมทีม รองผบ.ตร. - ผู้ช่วย ผบ.ตร. นั่งชั้น 9 เจ้าตัวเผยครั้งแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล เข้าพบผบ.ตร. สวมเครื่องแบบสีกากีคอแบะ เข้ารายงานตัว เผยสั้นๆก่อนเข้าพบบิ๊กปั๊ด เลขาฯเตรียมสำนักงาน ที่จอดรถ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 30 มีนาคม ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) มีรายงานว่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือบิ๊กโจ๊ก เดินทางเข้ารายงานตัวกับ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ภายหลังมีบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษา (สบ 9) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

"สุรเชษฐ์ หักพาล" เริ่มงานพรุ่งนี้ ย้อนประวัติสำนักปทุมวัน บิ๊กตร. ย้ายไป ย้ายกลับมาใหญ่กว่าเก่า ไม่...

ไม่พลาด! "สุรเชษฐ์ หักพาล" นั่งที่ปรึกษา(สบ9) อีก10ปีเกษียณฯ เปิดบันไดอีก 2 ขั้น เช็กชื่อย้าย 75 นาย...

เปิดประวัติ “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ดาวรุ่งพุ่งแรงสู่หนทางวิบากเอี่ยวเว็บพนัน

ก่อนหน้านี้ประมาณ 14.30 น. พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ เดินทางมาพร้อมคนใกล้ชิด เพื่อไปดูสถานที่ทำงานที่ตั้งอยู่ชั้น 9 อาคาร 1 ตร. โดยมีสีหน้ายิ้มแย้ม

ทั้งนี้ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ อยู่ในชุดเครื่องแบบสีกากี คอแบะ เปิดเผยสั้นๆ ก่อนเข้าพบ พล.ต.อ.สุวัฒน์ ว่า วันนี้เดินทางมาพบ ผบ.ตร. เพื่อรายงานตัว ส่วนจะได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่อะไร ขอพูดคุยกับทาง ผบ.ตร. ก่อน

ด้าน พล.ต.อ.สุวัฒน์ ผบ.ตร. กล่าวว่า ภายหลัง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษา (สบ 9) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เดินทางมารายงานตัวรับตำแหน่ง ตนได้มอบหมายให้เป็นที่ปรึกษาด้านยุทธศาสตร์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ภายใต้ การกำกับดูแลของ พล.ต.อ.ปิยะ อุทาโย รองผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ไกรบุญ ทรวดทรง ผู้ช่วยผบ.ตร. 

นอกจากนี้ยังอยู่ระหว่างพิจารณามอบหมายหน้าที่ใหม่ให้กับ ข้าราชการตำรวจที่เพิ่งได้รับการโปรดเกล้าฯ ให้ดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษาพิเศษ ตร., ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ ตร., ผู้ทรงคุณวุฒิ ตร. ด้วย 

ขณะที่มีรายงานว่า ทางเลขานุการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้จัดเตรียมที่จอดรถประจำตำแหน่ง ของพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ไว้ที่บริเวณลานจอดรถด้านหลังอาคาร 1 ตร. ซึ่งเป็นที่จอดรถของระดับผู้บริหาร และที่จอดรถสำหรับเจ้าหน้าที่ในสำนักงาน 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ