เร่งล่า โจรเอาบัตรเอทีเอ็ม ลุงวินไปกด หลังเจ้าตัวทำหาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงจรปิด โจรเอาบัตรเอทีเอ็ม คุณลุงวัย 55 ปี ที่ทำหล่นหายระหว่างที่กำลังจับจ่ายอยู่ในตลาด ไปกดเงินออกจากบัญชี

แตกตื่นทั้งอำเภอ! หนุ่มกาฬสินธุ์ คว้าปืนทุบตู้เอทีเอ็ม ฉุนกดเงินไม่ได้

ที่จ.ปทุมธานี พบมีโจรขโมยบัตรเอทีเอ็ม คุณลุงวัย 55 ปี ระหว่างที่กำลังจับจ่ายอยู่ในที่ตลาด โดยในซองบัตรเอทีเอ็ม มีการแนบรหัสบัตรเอทีเอ็มไว้ด้วย ทำให้หลังบัตรหาย ขโมยนำบัตรไปกดเงิน ออกจากบัญชีทันที ตอนนี้ตำรวจเร่งไล่ล่าผู้ก่อเหตุ เพราะ มีภาพจากวงจรปิดชัดเจน

ภาพวงจรปิด จับภาพ ชายสวมเสื้อคอกลมสีเหลืองกางเกงขายาวสีน้ำเงินแถบสีขาว สวมหมวกไหมพรหมสีดำ ปิดบังใบหน้าด้วยการสวมหน้ากากอนามัยสีดำขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนซ์เงินตอนเดียวมีคอกไม่ทราบทะเบียน ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็นคนกดเงิน จากบัญชี ของ นายวิชาญ ช่างเพชร์ผล อายุ 55ปี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ผู้ที่ทำบัตรเอทีเอ็มหาย สาเหตุที่คาดว่าเป็นชายสวมเสื้อสีเหลือง เพราะ ตรวจสอบกับธนาคาร พบว่า เงินถูกกดไปจากตู้เอทีเอ็มภายในปั้ม ปตท.คลอง12 ตู้ดังกล่าว ในช่วงเวลา 14.44น. ในช่วงเช้าของวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา

นายวิชาญ เล่าว่า ระหว่างไปซื้อของที่ตลาดวัดสระบัว เขาหยิบโทรศัพท์มือถือออกจากกระเป๋าเสื้อซึ่งในมีบัตรเอทีเอ็มอยู่ คาดว่าจังหวะนั้น บัตรเอทีเอ็มน่าจะหล่นหาย โดยในซองใส่บัตรเอทีเอ็มมีรหัสกดเงินอยู่ด้วย หลังรู้ตัวว่า บัตรเอทีเอ็มหายไม่นาน ก็รีบขี่รถจะกลับไปดูที่บ้าน ว่าลืมไว้หรือไม่ แต่ระหว่างทาง มีข้อความในโทรศัพท์มือถือ เด้งขึ้นมา ว่ามีการกดเงินจากบัญชีไป 15,000 บ. จึงรีบโทรศัพท์ไปอายัดบัตรเอทีเอ็ม

นายวิชาญ บอกว่า หลังตรวจสอบข้อมูล พบว่า ผู้ก่อเหตุ นำบัตรประชาชนมากดเงินในปั๊มน้ำมัน ซึ่งห่างออกมาประมาณ 2-3 กิโลเมตร

ด้าน พ.ต.ต.เดชา แสนหว้า สารวัตรสืบสวน สภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า ตอนนี้ ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อไล่ดูกล้องวงจรปิดในพื้นที่และบริเวณใกล้เคียงเพื่อติดตามผู้ต้องสงสัยมาดำเนินคดีตามกฏหมายบ้านเมืองต่อไป

ตร.รวบหนุ่ม โกงเงินเยียวยาลุงขายเฉาก๊วย อ้างอารมณ์ชั่ววูบ  

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ