โจ๋บุรีรัมย์ ยกพวกตะลุมบอน ปาขวด-สาดกระสุนปืนว่อน งานศาลหลักเมืองปะคำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มวัยรุ่นนับ 100 คน เปิดศึกตะลุมบอนขว้างปาขวดแก้ว ก่อนคว้าปืนยิงใส่คู่อริหน้าเวทีคอนเสิร์ต งานศาลเจ้าพ่อหลักเมืองปะคำ จ.บุรีรัมย์ หนุ่มวัย 22 ปี ผู้ถูกยิงได้บาดเจ็บ เป็นคลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จับ 4 แก๊งเยาวชน แฮกเฟซบุ๊กเหยื่อ ล้วงข้อมูลหลอกพนักงานธนาคาร ถอนเงินกว่า 8 ล้านบาท

พ่อเลี้ยงโหด ไล่แทงแฟนลูกเลี้ยงสาหัส

เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพเหตุการณ์ความวุ่ยวานที่เกิดขึ้นบริเวณหน้าเวทีคอนเสิร์ต หลังมีกลุ่มวัยรุ่นที่มาเที่ยวงานนับร้อยคน เปิดฉากตะลุมบอล ชกต่อยกันบริเวณหน้าเวที ทั้งขวางปาสิ่งของ ขวดแก้ว ใส่กัน บางช่วงก็ได้ยินเสียงปืน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ามาระงับเหตุ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น ชกต่อยและยิงกัน บริเวณหน้าเวทีดนตรี ภายในงานศาลหลักเมือง อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเข้าไประงับเหตุการณ์ แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่หยุดและยังขว้างปาขวดแก้วใส่กัน จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด โดยผู้จัดงานประกาศให้พ่อค้าแม่ค้าและประชาชนระวัง เพราะไม่มีใครควบคุมสถานการณ์ได้แล้ว

คนที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนกับเพื่อนหลายคนมาเที่ยวงาน ระหว่างที่ดนตรีกำลังเล่นบนเวที กลุ่มวัยรุ่นด้านล่างเต้นกันอย่างสนุกสนาน จากนั้นมีวัยรุ่นสองกลุ่ม ชกต่อยกันเป็นวงเล็ก ๆ ก่อนจะบานปลายเพราะมีวัยรุ่นที่มาจากหลายตำบล ตะลุมบอนกัน โดยไม่รู้ว่าใครเป็นใคร  ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3-4 นัด กระสุนไปโดนขาขวาของเพื่อน 1 นัดล้มลง โชคดีที่หน่วยกู้ภัย เข้ามาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทัน ทราบชื่อต่อมา นายชัยวัฒน์ อยู่สม  อายุ 22 ปี

นายชัยวัฒน์ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ปกติทำงานอยู่กรุงเทพมหานคร กลับมาเกณฑ์ทหารในเดือน เม.ย. นี้ เห็นอำเภอจัดงานจึงชวน เพื่อน ๆ เด็กปะคำมาดูดนตรีงานศาลเจ้าพ่อหลักเมืองปะคำ พอตกดึกก็มีกลุ่มวัยรุ่นคาดว่ามาจากต่างตำบล ปาขวดเข้าไปในงานที่มีเด็กและผู้หญิงอยู่ ตำรวจเข้ามาห้าม แต่ก็ปากันอีก จึงอาสาไปช่วยตำรวจ ด้วยการต้อนให้กลุ่มวัยรุ่นนั้นออกจากงาน  แต่ปรากฎว่ามีหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นชักปืนออกมายิงใส่จนตนเองได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน และตรวจสอบกล้อวงวงจรปิด เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ