หลานตัวแสบ เสพยาหลอน ทำร้ายตา-ยาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายสูงอายุถูกทำร้ายร่างกายจนเลือดออก ที่ห่างคิ้ว ทีมข่าวตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่า คนในคลิปอายุ 71 ปีแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุทำร้าย คือ หลานชายแท้ๆ หลอนยาบ้า ทำร้ายตาที่เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก

หลานชายหลอน ฆ่าน้ายัดถัง ก่อนทิ้งในเมรุ

ลูกทาสยา ข่มขืนแม่ต่อหน้าพ่อ ชาวบ้านเจอยังไม่หยุด

คลิปที่ถูกโพสต์ใน แอปพลิเคชั่น TIKTOK คุณตาคนนี้ คือ นายวิชัย นิชัย อายุ 71 ปี เป็นชาว ต.บ้านหัน อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น บาดเจ็บที่คิ้วซ้าย คือ คิ้วแตกและ บอบช้ำไปทั้งตัว  จากการสอบถามพบว่า ถูกนายพงษกร ธรรมปัทม์ หรือ เกมส์ หลานชายคนโต ที่เลี้ยงมากับมือทำร้ายร่างกาย โดยอ้างว่า น้อยใจตากับยายที่รักน้องชายมากกว่าเขาที่ก็เป็นหลานเหมือนกัน

หลังก่อเหตุ ตำรวจตามจับกุม นายพงษกร ซึ่งรับสารภาพว่า เสพยาบ้ามา หลังตรวจปัสสาวะ หาสารเสพติด ก็พบว่า มีปัสสาวะเป็นสีม่วง  จากนั้น ตำรวจพาตัวมากราบขอขมา ตาและยาย โดยนายพงษกร นั่งพนมมือขอโทษ ส่วนตาและยาย บอกว่าเสียใจที่ถูกหลานที่เลี้ยงมากับมือทำร้าย ยายนั่งร้องไห้ระหว่างที่หลานเข้ามาขอโทษ

ตาวิชัย เล่าว่า วันที่ถูกหลายชายทำร้ายร่างกาย คือ วันที่ 29 มีนาคม โดยนายพงษกร เข้ามาขอเงิน และเขาให้ไป 20 บ. จากนั้น นายพงษกร ออกจากบ้านไป และไปขอเงินยายที่อยู่บ้านอีกหลัง โดยยายให้ไป 100 บ. จากนั้น หลานก็ออกจากบ้านไป

ช่วงบ่าย ตาวิชัย นั่งแกว่งเท้าออกกำลังกายขาอยู่ที่แคร่ไม้ไผ่ข้างบ้าน  หลานชายกลับเข้ามา ใช้เท้าข้างขวาถีบเข้าที่ลำตัว จนตาวินัยหงายหลัง จากนั้นหลานก็เข้าไปทำน้ำจิ้มในครัว ซึ่งตาวิชัย ตะโกนตามหลังไปว่า เอาถ้วยชามไปใจ้แล้วให้เอามาคืนที่บ้านด้วย ทำให้หลานชายไม่พอใจ ตะโกนตอบโต้กลับมาว่า  “มึงหุบปาก กูจะเอามาคืนเอง”

จากนั้นหลานชายก็พุ่งเข้ามาตบตี ชกต่อย จนล้มลงบนแคร่ และหางคิ้วแตก ก่อนที่หลานชายคนเล็กจะเข้ามาห้ามปราม  หลานชายคนเล็ก บอกว่า พี่ชายทำร้ายร่างกายตายาย ทำลายข้าวของในบ้านมานานกว่า 5 ปีแล้ว แต่ไม่ได้แจ้งความ เพราะคิดว่าเป็นเรื่องในครอบครัว  ก่อนหน้านี้เคยห้ามแล้วหลายครั้งแต่พี่ชายไม่ฟัง

ด้าน พ.ต.อ.สมมาตย์ มั่งไธสง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโนนศิลา บอกว่า สอบปากคำผู้ต้องหาแล้ว รับสารภาพ แต่อ้างว่าทำไปเพราะ ความรู้สึกว่า ตายายรักน้องชายมากกว่าตัวเอง  จึงอึดอัด และหันไปเสพยาบ้า หลังจากนี้ตำรวจจะนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และ ข้อหาเกี่ยวกับยาเสพติด

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ