ชาวบ้านผวา มีคนตายในหมู่บ้านไล่เลี่ยกัน 4 คนใน 3 วัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุการณ์แปลกที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในจ.นครราชสีมา หลังมีคนเสียชีวิตในเวลาใกล้กันถึง 4 คน จนวัดไม่มีศาลาให้ตั้งบำเพ็ญกุศล ด้านชาวบ้านต่างร่ำลือกันไป

ชาวบ้านผวาผีแม่ม่ายคร่าชีวิต แห่แขวนเสื้อแดงไว้หน้าบ้าน

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่บ้านกุดจอกใหญ่ และบ้านโคกพลวง ในตำบลละลมใหม่พัฒนา อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งช่วง 3 วันที่ผ่านมาพบคนในหมู่บ้านเสียชีวิตถึง 4 คน

โดยเฉพาะวันที่ 28 มีนาคม มีผู้เสียชีวิตถึง 2 คน คือ นายวิเชียร ด่านศิริโชค อายุ 84 ปี และนายหวล ตุ่นกระโทก อายุ 94 ปี ซึ่งทั้งสองคนมีอาการถุงลมโป่งพอง

จากนั้นวันรุ่งขึ้น 29 มีนาคม นางสงัด เหนือกระโทก อายุ 94 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงมา กว่า 5 ปี ก็เสียชีวิตอีก

และรายสุดท้าย เมื่อวานนี้ นายรณชัช หาดทะเล อายุ 52 ปี ซึ่งป่วยด้วยโรคพิษสุราเรื้อรัง การเสียชีวิตของชาวบ้านต่อเนื่องกันถึง 4 คน ทำให้วัดกุดจอกใหญ่ ซึ่งเป็นวัดแห่งเดียวในพื้นที่ ไม่มีศาลาให้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลแล้ว บางคนจึงต้องตั้งศพไว้ที่บ้าน

หลังเหตุการณ์นี้เผยแพร่ออกไป ก็เกิดกระแสข่าวร่ำลือกันไป บางคนก็เชื่อว่าเป็นเรื่องของสิ่งลี้ลับ ผีแม่หม้ายต่างๆนานา

ผู้สื่อข่าวสอบถามชาวบ้าน โดยเฉพาะคนเฒ่าคนแก่ให้ข้อมูลว่า ไม่เคยเกิดเหตุลักษณะนี้มาก่อน แต่หากดูประวัติของคนตายทั้ง 4 คน จะเห็นว่าเป็นผู้ป่วยและคนชราเกือบทั้งหมด จึงเชื่อว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากโรคประจำตัว ไม่น่าจะใช่สิ่งลี้ลับหรือผีแม่มาย ตามที่ร่ำลือกัน

ด้านพระครูปริยัติธรรมชัย เจ้าอาวาสวัดบ้านกุดจอกใหญ่ แสดงความเห็นเรื่องที่เกิดขึ้นว่าการที่ชาวบ้านเสียชีวิตพร้อมกันหลายคน ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นผู้สูงอายุ มีโรคประจำตัว และป่วยมานานแล้ว ส่วนที่มาเสียชีวิตไล่เรี่ยกันก็น่าจะเป็นความบังเอิญมากกว่า

หนุ่มใหญ่ ขี่มอไซค์พกปืน รถล้มปืนลั่นใส่ตัวเองดับ

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ