ทัวร์ลง สาวใหญ่ด่าตำรวจ หลังถูกล็อกล้อ เพราะผิดกฎจราจร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตอนนี้ในโลกออนไลน์กำลังดราม่า มีทัวร์ไปลง ที่เฟซบุ๊กผู้หญิงคนหนึ่ง ที่โพสต์คลิป ตำรวจไปล็อกล้อรถยนต์เขาระหว่างที่จอดอยู่ริมถนน

เปิดใจ ตำรวจจราจร ถูกชายหัวร้อนด่าหลังล็อกล้อ

โดยเขายอมรับว่า ตัวเองลงไปซื้อของ แต่อ้างว่า ลงไปแค่แปปเดียว พร้อมถามว่า ทำไมตำรวจไม่ไปล็อกล้อรถยนต์คันอื่นบ้าง ในคลิปผู้หญิงตะโกนสั่งตำรวจให้ไปล็อกรถยนต์คันอื่นด้วย

ตำรวจ โดยเปรียบเทียบว่า ตำรวจเป็นโจรในเครื่องแบบ โดยเจ้าของเฟซบุ๊กเล่าว่า ลูกชายของเธอจอดรถลงไปซื้อของริมถนนข้างทาง โดยที่เธอและหลานสาวนั่งอยู่บนรถ แต่ตำรวจเข้ามาล็อกล้อ โดยไม่ตักเตือน ทั้งทีเธอและหลานนั่งอยู่บนรถในคลิป มีการต่อว่าตำรวจ ต่อเนื่อง โดยตำรวจก็โต้ตอบกลับบางช่วง

แม้เหตุการณ์นี้ จะถูกโพสต์ไปตั้งแต่ 4 กุมภาพันธ์ แต่ล่าสุดวันนี้ มีทัวร์ลง คนเข้าไปคอมเมนท์ในเฟซบุ๊กจำนวนมาก ส่วนใหญ่ เข้าไปต่อว่า เจ้าของเฟซบุ๊ก เพราะ มองว่า เป็นฝ่ายทำผิดกฎจราจร จอดรถในที่ห้ามจอด ขณะที่ตำรวจทำงานตามหน้าที่

ขณะที่อีกคลิปหนึ่งโพสต์ในสเตตัสเดียวกัน เจ้าของเฟซบุ๊ก ต่อว่าตำรวจหลังจากที่เธอไปจ่ายค่าปรับที่สถานีตำรวจแล้ว แต่ตำรวจมาปลดล็อคช้า โดยเธอบอกว่าถูกปล่อยให้รอนานเกือบชั่วโมง

สำหรับเหตุการณ์นี้ เธอโพสต์ภาพการเสียค่าปรับไว้ 200 บ. โดยในเอกสารเขียนข้อหาว่า จอดรถซ้อนคัน ในข้อความที่โพสต์เธอบอกว่า จริงๆต้องจ่ายค่าปรับ 600 บ. แต่ตำรวจ เห็นใจให้จ่าย 200 บ.

รองโฆษก ตร. แจง ปม “ลีน่าจัง” ด่ากราด รถโดนล็อกล้อในที่ห้ามจอด

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ