มือปืนนัด 2 วัยรุ่นคุยไม่ลงตัวชักปืนยิงดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มือปืนนัด 2 วัยรุ่นพื้นที่ คุยไม่ลงตัว ชักปืนลั่นไกเข้าศีรษะเสียคาที่ 1 ศพ ส่วนอีกหนึ่งวิ่งหนีแต่ไม่รอดถูกยิ่งเข้ากลางหน้าผากเสียชีวิตที่โรงพยาบาล คาดสาเหตุมาจากการล้างแค้น-หักหลังยาเสพติด

ทัวร์ลง สาวใหญ่ด่าตำรวจ หลังถูกล็อกล้อ เพราะผิดกฎจราจร

ชาวบ้านผวา มีคนตายในหมู่บ้านไล่เลี่ยกัน 4 คนใน 3 วัน

ตำรวจ สภ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณริมถนนในพื้นที่บ้านโคก อ.โคกโพธิ์ไชย ที่เกิดเหตุ พบร่าง นายก่อเกียรติ ชนะศรี อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะเสียชีวิตคาที่ ส่วนอีกรายเสียชีวิตที่โรพยาบาล ทราบชื่อต่อมาคือ นายธีระยุทธ ฝ่ายที อายุ 23 ปี สภาพถูกกระสุนเข้าที่กลางหน้าผาก ส่วนผู้ก่อเหตุได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปได้

เบื้องต้นและสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า มือปืนที่หลบหนีไปนั้น น่าจะรู้จักกับคนตายทั้งสองราย เพราะก่อนจะยิง ผู้ตายและมือปืน มีการยืนคุยกัน จากนั้นไม่นานมีเสียงปืนดังขึ้น และมีคนล้มลงรายแรก รายที่สองพยายามวิ่งหนี มือปืนวิ่งไล่ตาม จนทันและยิงจนล้มไปอีกราย

สำหรับสาเหตุนั้นสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นการฆ่าล้างแค้น จากการหักหลังกันของกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติด ซึ่งจะได้มีการสอบสวนคนใกล้ชิดและญาติคนเสียชีวิต เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ รวมถึงจะได้ทำการสืบสวนหาตัวมือปืนมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ