ลูกชายทรพี กระทืบพ่อป่วยอัมพฤกษ์ พี่สาวสุดทนแจ้งจับ เผยติดเกม-อารมณ์รุนแรง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุ ลูกชาย อายุ 21 ปี ทำร้ายพ่อแท้ ๆ ด้วยการกระทืบ เตะเข้าไปที่ลำตัว จนได้รับบาดเจ็บ ด้านพี่สาวทนไม่ไหว แจ้งตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ จังหวัดชลบุรี จับ คุมตัวไปสงบสติอารมณ์ เบื้องต้น คาดว่ามีอารมณ์รุนแรง จากการชอบเล่นเกม

"วันโกหก" ปอท.เตือนระวังแชร์ข่าวปลอมทำสังคมแตกตื่น

มือปืนนัด 2 วัยรุ่นคุยไม่ลงตัวชักปืนยิงดับ

เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้เข้าช่วยเหลือ ร.ต.อ.สมจิตร ขาวสะอาด อายุ 69 ปี อดีตตำรวจผู้บังคับหมู่ป้องกันปราบปราบ สภ.เมืองชลบุรี เกษียนราชการ ภายในบ้านพัก หลังถูก นายอนันตชัย ขาวสะอาด อายุ 21 ปี ลูกชายแท้ ๆ ทำร้ายจนบาดเจ็บ 

ร.ต.อ.สมจิตร เล่าว่า มีอาการสมองตีบและซีกขวาเคลื่อนไหวไม่ได้เป็นอัมพฤกษ์ อยู่กับ ภรรยา ลูกชายและลูกสาว ที่ผ่านมา ลูกชาย โมโหง่าย เคยทำร้ายมาแล้ว 2 ครั้ง โดยที่ครั้งนี้ ได้กระทืบและเตะแขน ซึ่งตัวเองไม่สามารถป้องกันตัวได้ จนกระทั่ง ลูกสาวแจ้งตำรวจเข้าช่วยเหลือ

ขณะที่ ลูกสาว เปิดเผยว่า น้องชาย มีโลกส่วนตัวสูงเนื่องจาก ติดเกมไม่สุงสิงกับไปคบหาใคร เก็บตัวในห้อง มีอารมณ์ รุนแรงโมโหง่าย ชอบทำร้ายคนในบ้านโดยเฉพาะพ่อ ก่อนหน้านี้ แม่ก็เคยโดนทำร้ายจนบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลมาแล้ว ส่วนสาเหตุ ที่แจ้งตำรวจมาจับ เพราะต้องการนำตัวน้องไป้รักษา เพื่อให้อยู่ในสังคมได้

เบื้องต้น ตำรวจคุมตัวนายอนันตชัย ไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ ก่อนจะปรึกษาครอบครัว และ ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือต่อไป

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ