อธิบดีกรมคุมประพฤติ ยัน คนร้ายยิงชาย 43 ดับ ไม่พบติดกำไลอีเอ็ม  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“วิตถวัลย์” แจง เจ้าหน้าที่จับกุมคนร้าย ยิงชายอายุ 43 ปีเสียชีวิต ไม่พบกำไลอีเอ็ม ติดข้อเท้า  

จากกรณีนายสัญญา ชูอินทร์ อายุ 26 ปี ก่อเหตุยิงชาย อายุ 43 ปี เสียชีวิต ก่อนหนีไปกบดานในสวนยางพารา ถูกตำรวจตามกดดันกระทั่งยอมมอบตัว สอบประวัติเพิ่งพ้นโทษมาได้เพียง 1 เดือน ก่อนมาก่อเหตุซ้ำอีก ทั้งๆ ที่ยังมีกำไล EM ติดอยู่ที่ข้อเท้า ปัจจุบันถูกจับกุมและอยู่ระหว่างการสอนสวนที่ สภ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี

เร่งล่า ผู้ต้องหาตัดกำไลอีเอ็ม ทิ้งท่อระบายน้ำหลบหนี

นายวิตถวัลย์ สุนทรขจิต อธิบดีกรมคุมประพฤติ เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบข้อมูลพบว่า ขณะจับกุมผู้ก่อเหตุไม่มีกำไลอีเอ็ม (EM) ติดอยู่และในระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ติดตามตัว (ศูนย์ EMCC) กรมคุมประพฤติ ไม่พบประวัติการติดอุปกรณ์อีเอ็มของกรมคุมประพฤติ ซึ่งติดกำไลอีเอ็ม ชั้นประกันตัวในคดีความผิดต่อร่างกายตั้งแต่ปี 63

กรมราชทัณฑ์ พักโทษผู้ต้องขัง ล็อตแรก 3 กลุ่ม 3,000 คน ติดกำไลอีเอ็ม

ส่วนประวัติการกระทำผิดพบว่า เคยถูกจับกุมดำเนินคดี 2 ครั้ง ครั้งแรก 4 ส.ค.59 คดียาเสพติดให้โทษ (ครอบครองเมท 5 เม็ด) เสพ พ.ร.บ.จราจร ทางบก กำหนดโทษ 10 เดือน พ้นโทษ 31 พ.ค.60 ครั้งที่สอง 30 ม.ค.63 พบว่า มีคดีความผิดต่อร่างกาย (ลหุโทษ) พ้นโทษจำคุก 26 ก.ย.63

“ณัฐวุฒิ” ลั่น จุดยืนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง วอน ปล่อยตัวเยาวชนถูกคุมขัง

นอกจากนี้ ยังเคยตรวจสอบข้อมูลในระบบสารสนเทศกรมคุมประพฤติ พบเคยเข้ารับการฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด จนครบระยะเวลา ก่อนพ้นการฟื้นฟูฯ เมื่อวันที่ 15 มี.ค.63

"สรยุทธ สุทัศนะจินดา" พ้นคุก แต่ไม่พ้นโทษ ย้อนคดีไร่ส้ม เปิดภารกิจสุดท้ายในเรือนจำ

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ