พบเบาะแสคนร้ายยิง 2 ศพ คาดปมขัดแย้งส่วนตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจังหวัดขอนแก่น เร่งติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุยิงวัยรุ่นเสียชีวิต 2 ศพ คาดเป็นฝีมือทหารเกณฑ์ซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้ตาย ที่หายตัวไปหลังเกิดเหตุ

ปิดโครงการคนละครึ่ง เฟส 2 ยอดใช้จ่ายกว่า 1 แสนล้านบาท

ทอ.เตรียมพร้อม C-130 อพยพคนไทยในเมียนมา หากสถานการณ์วิกฤต

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ บริเวณบ้านเลขที่ 266 บ้านโคก อำเภอโคกโพธิ์ไชย จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นจุดที่พบศพยิงกันตาย 2 ศพ เมื่อคืนวานนี้  สภาพบ้านเป็นบ้านสองชั้นลักษณะครั้งปูนครึ่งไม้  ระหว่างเข้าตรวจสอบไม่พบเจ้าของบ้าน สอบถามทราบว่า เจ้าของไปทำงานในตัวเมืองขอนแก่น นานๆจะกลับมาดูบ้านสักครั้งหนึ่ง

จุดแรกที่ตรวจสอบเป็นบริเวณใต้ถุนบ้าน ซึ่งจุดนี้ พบศพ นายก่อเกียรติ ชนะศรี อายุ18 ปี อีกจุดห่างไปอีกประมาณ 400 เมตร เป็นพื้นที่สวนข้างบ้าน พบศพนายธีระยุทธ ฝ่ายที อายุ 23 ปี ซึ่งทั้งสองศพถูกยิงเข้าที่ศีรษะ และหน้าอก แสดงว่าคนร้ายมีความแม่นยำการใช้อาวุธปืนและฝึกมาเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มิลลิเมตรและหัวกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มิลลิเมตรและหัวกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

การสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนน่าจะรู้จักคนร้ายเป็นอย่างดี และเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน โดยทั้ง 3 คนได้โทรศัพท์นัดกันไปนั่งกินหมูกะทะที่ร้านแห่งหนึ่ง

หลังกินเสร็จก็ขี่รถมามานั่งคุยกันที่ใต้ถุนบ้านหลังดังกล่าว แล้วเกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง

จากนั้น “คนร้าย” จะใช้ปืนยิง “นายก่อเกียรติ” ที่หน้าอกด้านซ้าย แล้วจ่อยิงซ้ำที่หน้าผาก จนเสียชีวิตอยู่ใต้ถุนบ้าน

ส่วน “นายธีระยุทธ” พอเห็นเพื่อนถูกยิง ก็รีบวิ่งหนีเพื่อเอาตัวรอด จนไปถึงสวนของบ้านหลังหนึ่ง แต่คนร้ายวิ่งตามมาทัน จึงยิงเข้าที่หน้าอก และศีรษะจนเสียชีวิตอีกคน 

ขณะที่ตำรวจรู้เบาะแสคนร้ายแล้วพบมีประวัติถูกจับตั้งแต่ยังเป็นเยาวชน ในคดีลักทรัพย์และเสพกัญชา ปัจจุบันเป็นพลทหารที่ค่ายแห่งหนึ่ง และกำลังจะปลดประจำการในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ ซึ่งหลังเกิดเหตุได้หายออกจากค่ายทหาร

ส่วนปมการฆ่า 2 ศพครั้งนี้ตำรวจสันนิษฐาน 3 ประเด็น คือ ขัดแย้งการค้ายาเสพติด หนี้สิน และปัญหาทะเลาะวิวาทตามประสาวัยรุ่น ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวน และรวบรวมพยานหลักฐาน รวมถึงการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ เพื่อเป็นหลักฐานในการจับกุมมือปืนรายดังกล่าว ให้ได้โดยเร็ว

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ