ปส.ทลายแก๊งยาเสพติดยึดไอซ์ 850 กิโลกรัม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยาเสพติดยังทะลักเข้าไทยต่อเนื่อง ล่าสุดตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดฎิบัติการจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายสำคัญ 9 คดี ได้ต้องหา 18 คน ยึดยาบ้ากว่า 8 ล้าน 4 แสนเม็ด และไอซ์กว่า 850 กิโลกรัม

ตร.ปส.จับแก๊งยาเสพติดล็อตใหญ่ตามยึดทรัพย์หลายสิบล้าน

รวบพ่อค้ายา ยึดของกลาง 4 ล้านเม็ด ก่อนถูกกระจายเข้าผับบาร์

ภาพวินาที ตำรวจปราบปรามยาเสพติด  ขับติดตามรถกระบะคันหนึ่ง  ลักษณะจับเกาะกลุ่มกันมากับรถยนต์เก๋ง และรถบรรทุกเทรเลอร์ ที่ลำเลียงยาเสพติด  เมื่อมาถึงด่านตรวจชุมพร รถยนต์กระบะขับเข้าไปจอดที่ศูนย์ทางหลวงเขาโพธิ์ อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

ส่วนรถบรรทุกเทรเลอร์ จอดข้างทางบริเวณริมถนนเพชรเกษม อ.ปะทิว จ.ชุมพร  ก่อนถึงด่านตรวจยานพาหนะชุมพรประมาณ 20 กิโลเมตร มีรถยนต์เก๋งที่ขับผ่านด่าน เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกตรวจ แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่คนในรถสองคนมีพิรุธ อีกทั้งรถกระบะ กับรถเทรเลอร์ก็ไม่ได้มีการเคลื่อนย้ายไปไหน จึงตรวจสอบรถทั้งสองคันพบของกลางยาบ้า 4 แสนเม็ด ,ไอซ์ 500 กิโลกรัม จึงจับกุมผู้ต้องหาในเครือข่ายได้ทั้งหมด 5 คน

อีกคดีตำรวจจับกุมนายณรงค์ คงแง่ง พร้อมพวกรวม 4 คน พร้อมของกลางยาบ้า 8 ล้านเม็ด ที่ซุกซ่อนอยู่ในรถบรรทุก  ซึ่งสามารถสกัดจับได้ที่บริเวณริมถนนหน้าปั้มน้ำมัน อ.ดอนตูม จ.นครปฐม โดยการจับกุมในครั้งนี้ตำรวจสืบทราบว่าจะมีผู้ลักลอบลำเลียงยาเสพติด จากพื้นที่ภาคกลาง เพื่อนำไปส่งมอบให้ผู้ว่าจ้าง ในจังหวัดกระบี่  

อีกคดี ตำรวจปราบปรามยาเสพติดยึดยาเสพติดที่ซุกซ่อนภายในซองกาแฟสำเร็จรูป น้ำหนักประมาณ 37 กิโลกรัม ส่งผ่านพัสดุระหว่างประเทศ ปลายทางออสเตรเลีย  และตรวจยึดไอซ์ 3 กิโลกรัม ที่ซุกซ่อนปะปนมากับเสื้อผ้าในกระเป๋าสัมภาระของผู้โดยสารระหว่างประเทศสายการบินหนึ่ง

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ