ไม่พอใจขับปาดหน้า ก่อนถูกชนท้าย ชาย 63 ยิงชาย 71 ดับคารถ  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงจรปิดเผย ภาพสองผู้เฒ่าขับรถปาดหน้ากัน ก่อนใช้อาวุธปืนยิงดับคารถต่อหน้าหลาน

หนุ่มวิศวกร แจ้งความ จยย.ปาดหน้า ชักปือจ่อหัว คู่กรณีปัดทำ โต้โดนก่อน

ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นรถฟอร์จูนเนอร์จอดอยู่ ด้านหน้ารถกระบะสีขาว โดยมีชายสวมเสื้อแขนยาวสีฟ้ายืนพูดคุยกับคนบนรถกระบะ ก่อนที่รถกระบะคันดังกล่าวจะขับเดินหน้าไปชนกับท้ายรถฟอร์จูนเนอร์ โดยมีชายเสื้อสีฟ้าพยายามวิ่งตาม และมีอาวุธคล้ายปืนอยู่ในมือ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะยิงเข้าไปที่คนขับ และขึ้นรถฟอร์จูนเนอร์ขับหลบหนีไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ร.ต.อ.จำรัส ไชยวุฒิ รองสว.(สอบสวน) สภ.ปลายบางได้รับแจ้งเหตุมีชายถูกยิงเสียชีวิตในรถ ภายในซอยกำนันทินกร หมู่ 4 ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด สีขาว จอดอยู่กลางถนน ตรวจสอบภายในรถพบศพนายสุริยะ พรทวีวัฒน์ อายุ 71 ปี เสียชีวิตที่เบาะนั่งคนขับ แพทย์ชันสูตรพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณใต้ราวนมขวา 1 นัด พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9มม.ตกอยู่กลางถนนจำนวน 1 ปลอก สอบถามเด็กชายที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว เล่าว่า ตนกำลังซ้อมเล่นเปตองอยู่ข้างถนนคนเดียวใกล้ที่เกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดและได้ยินเสียงรถชนกันจึงได้หันไปดูเห็นรถกะบะจอดอยู่ด้านหลังรถฟอร์จูนเนอร์ สักพักคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ขับหนีไป

จากการสอบถามนางสาวนฤมล ดำรงศักดิ์ อายุ 43 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นายสุริยะพ่อของตนจะขับรถมารับหลานสาวเป็นบางครั้ง ซึ่งพ่อเป็นคนใจร้อนเวลาขับรถ ยังไม่รู้ว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร แต่อยากจะถามว่าทำแบบนี้ทำไมเด็กนั่งอยู่ในรถทั้งคน ทำไมถึงทำกันได้ลงคอ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายสมชัย ว่องวิทย์เดชา อายุ 63 ปี ได้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จากการตรวจคันภายในบ้านพบอาวุธปืนที่ก่อเหตุ จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุถูกผู้เสียชีวิตขับรถปาดหน้า จึงเดินลงจากรถถามว่าขับรถแบบนี้ทำไม ผู้เสียชีวิตถามกลับว่า อยากตายเหรอ ซึ่งตนเห็นเขาห้อยบัตรหน้ารถ แต่ไม่รู้บัตรอะไร จึงเอื้อมมือเข้าไปหยิบดู แต่ผู้เสียชีวิตใช้มีดแทงมาทีลำคอ แต่ตนหลบทัน ก่อนจะขับรถพุ่งชนท้ายรถของตน ตนเลยวิ่งตามไปแล้วจ่อยิงจนเสียชีวิต

ยิ่งสนั่นกลางปัตตานี ไม่พอใจขับรถปาดหน้า สาดกระสุนแลกกันกลางถนน

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ