ม.5 นัดเคลียร์คู่อริ ก่อนถูกรุม พยายามหนี สุดท้ายถูกยิงหัว ทั้งชุดนักเรียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วัยรุ่นชั้น ม.5 ไม่พอใจเพื่อนร่วมสถาบัน ทะเลาะวิวาทเดือดบานปลาย แม้จะเรียกผู้ปกครองมาคุยแล้ว ตามเพื่อนนอกสถาบันมารุมทำร้ายกัน ยิงหัวสาหัส

แก๊งนร.ดาราสมุทร ปฏิเสธรุมเพื่อนเข้ารพ.

เป็นคลิปที่ผู้เห็นเหตุการณ์ถ่ายไว้ได้ขณะที่มีนักเรียนก่อเหตุทะเลาะวิวาท ก่อนที่จะมีเด็กที่แต่งชุดนักเรียนกระโดดออกมาจากศาลาริมทางวิ่งหนี และถูกยิงล้มลง จากนั้นกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุต่างวิ่งหลบหนี โดยที่มีเพื่อนผู้บาดเจ็บวิ่งตามมาดู ก่อนจะเรียกรถพยาบาล

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (2เม.ย.) ตำรวจ สภ.ชุมชนมหาวิทยาลัยนเรศวร อ.เมือง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุนักเรียนก่อเหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนไล่ยิงกัน บริเวณริมถนนสายเลี่ยงเมืองสามแยกเอกซเรย์–สี่แยกบ้านกร่าง หน้าทางเข้าโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม ที่เกิดเหตุพบกลุ่มนักเรียนชายหญิงจำนวนมาก อยู่ในอาการแตกตื่นตกใจยืนมุงดูเด็กนักเรียนชายรายหนึ่งนอนหายใจรวยรินเนื่องจากถูกคู่อริใช้อาวุธปืนยิงกระสุนเข้าที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบช่วยเหลือนำส่ง รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร

ซึ่งผู้ที่ถูกยิง เป็นนักเรียนชั้น ม.5/2 โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม โดยนายบุญร่วม หอมสะอาด รองผู้อำนวยการโรงเรียน บอกว่า ทางโรงเรียนรู้ว่ามีว่านักเรียนชาย 2 กลุ่ม มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันจึงเชิญผู้ปกครองมาพูดคุยตกลงกันทั้งสองฝ่าย เพื่อให้เลิกแล้วต่อกันจนสามารถพูดคุยกันรู้เรื่องแล้ว แต่สุดท้ายเรื่องบานปลายไม่จบ เพราะนักเรียนทั้ง 2 ฝ่าย ได้ไปรวมตัวกันหลังเลิกเรียน ซึ่งอาจารย์ก็ตามไป เพื่อให้แยกย้ายกลับบ้าน แต่กลับมีกลุ่มวัยรุ่นจากนอกโรงเรียนเข้ามาเกี่ยวข้อง ใช้ปืนยิงนักเรียนชายอายุ 17 ปี บาดเจ็บ

ขณะที่ เพื่อนผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า นักเรียนชายอายุ 17 ปี มีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนนักเรียนชั้นเดียวกัน เคยมีเรื่องชกต่อยกันหลายครั้ง และนัดเปิดอกคุยกัน โดยตกลงกันว่าจะไม่ทำร้ายร่างกายกัน แต่เมื่อถึงเวลานัด ปรากฏว่าคู่กรณีขี่รถมอเตอร์ไซค์ พากลุ่มคนนอกโรงเรียนประมาณ 10 คน มาด้วย จากนั้นก็รุมทำร้ายเพื่อนของเขา ซึ่งไม่มีใครกล้าช่วย เนื่องจากวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวมีอาวุธครบมือ ทั้งมีด และปืน ก่อนชักปืนยิงใส่เพื่อนจนล้มลง แล้วขี่รถหลบหนีไป

ด้าน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งแกะรอยคนร้ายและทิศทางที่หลบหนี โดยทราบว่าวัยรุ่นที่ก่อเหตุ คือ นายพัฒนกร หรือตั้ม เนตรวงษ์ มีบ้านพักอยู่แถวบ้านเต็งหนาม ต.หัวรอ เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด จากสถานพินิจมาประมาณเดือนเศษ ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

พ่อยันเอาเรื่อง รับไม่ได้ลูกถูกรุม 20 ต่อ 1

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ