ไฟไหม้บ้าน เกิดทรุดตัว ถล่มทับกู้ภัยบาดเจ็บ-เสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้าน ในหมู่บ้านกฤษดานคร 31 แล้วเกิดพังถล่มทำให้เจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัย เสียชีวิต-บาดเจ็บ เร่งช่วยเหลือผู้ติดภายในบ้านอีก 7 คน

ด่วน! ไฟไหม้คฤหาสน์ ในหมู่บ้านหรูย่านรามอินทรา คนในบ้านหนีตายโกลาหล สุนัขตาย 2 ตัว

เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ หมู่บ้านกฤษดานคร 31 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร ระหว่างเจ้าหน้าที่และกู้ภัยเข้าระงับเหตุ บ้านหลังนี้เกิดพังถล่มลงมา ทำให้มีเจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัย เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ และกำลังเร่งช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ภายในบ้านอีก 7 คน

นี่เป็นวินาทีอาคารถล่ม ขณะเจ้าหน้าที่ดับเพลิง กำลังปฏิบัติหน้าที่ฉีดน้ำสกัดเพลิงลุกไหม้ภายในบ้าน 3 ชั้นในหมู่บ้านกฤษดานคร 31 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร แต่ระหว่างเจ้าหน้าที่ช่วยกันดับไฟนั้น ได้เกิดเหตุอาคารถล่มลงมาตามภาพที่ปรากฎ เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บหลายราย และยังมีคนติดค้างอยู่ในซากอาคารที่ถล่มลงอีก 7 คน ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่อาสา

นายภคิณ ฉัตรบรรยงค์ หนึ่งในอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนของสำนักงานเขตธนบุรี รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านประชาชนหลังนี้ ข้อมูลเบื้องต้นพบเจ้าของบ้านติดอยู่บริเวณชั้น 2 ของบ้าน โดนไฟคลอกเสียชีวิต ระหว่างที่ทางเจ้าหน้าที่กำลังเข้าไปลำเลียงร่างผู้เสียชีวิตลงมาจากชั้น 2 ตอนนั้นบ้านหลังนี้ก็เริ่มมีรอยแตกร้าว และไม่นานก็ถล่มลงมา

เหตุการณ์ไฟไหม้ เกิดขึ้นมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เวลา 06.00 น. ตำรวจ สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในหมู่บ้านกฤษดานคร 31 ถนนบรมราชชนนี แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานรถน้ำดับเพลิงสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย กรุงเทพมหานคร และอาสาสมัคร มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปลูกสร้างด้วยปูน ลักษณะเป็นอาคารสูง 3 ชั้น บนเนื้อที่ประมาณ 50 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิด พบแสงเพลิงกำลังโหมลุกไหม้ไปทั้งอาคาร ทางเจ้าหน้าที่ระดมสายยางฉีดน้ำ โดยมีข้อมูลเพิ่มเติมว่ายังมีผู้ที่ติดค้างอยู่ภายในอีก 8 ราย ทางเจ้าหน้าที่นักผจญเพลิง ทำการเข้าไปช่วยเหลือ ท่ามกลางควันไฟที่ยังพวยพุ่งอยู่ตลอดเวลา จนสามารถช่วยเหลือไว้ได้ 7 ราย ส่วนอีก 1 รายเสียชีวิต ยังติดค้างอยู่ในห้องน้ำ กระทั่งเวลาผ่านไป กว่า 1 ชั่วโมง เพลิงเริ่มสงบ

ทั้งนี้ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังระดมหัวฉีด ฉีดน้ำอยู่นั้น ได้ยินเสียงปูนดังลั่น ตลอดเวลา จนกระทั่งอาคารทั้งหลังได้ทรุดตัวลงมาทันที ทำให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้นต่างพากันวิ่งหนีตาย ซึ่งเหตุการณ์นี้ส่งผลให้มีผเสียชีวิตเบื้องต้น 3 คน เป็นเจ้าหน้าที่ 2 คน และเจ้าของบ้านถูกไฟคลอกเสียชีวิต 1 คน และติดค้างอยู่ภายในซากอาอาคารอีกจำนวนหนึ่ง

อย่าหาทำ! หนุ่มทะเลาะแฟนสาว จุดไฟเผาที่นอน เรียกร้องความสนใจ สุดท้ายไฟลามไหม้บ้าน

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ