ตร.บัวใหญ่ขับรถส่ายไปมา ปัดเมา แค่ขาดกินยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่นครราชสีมา หลังพลเมืองดี ขับรถตามรถตำรวจ แล้วบันทึกภาพการขับรถที่ส่ายไปมาคล้ายอาการคนเมา ต้องจอดรถเตือนให้หยุดขับ หวั่นเกิดอันตราย ความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจคนขับรถ ให้ปากคำ ไม่ได้เมา แต่เป็นอาการขาดยา รักษาอาการป่วยทางสมอง

สั่งตั้งกรรมการสอบวินัยตร.เมาขับรถส่ายไปมา

หุ้นไทย (5 เม.ย.64) ปิดช่วงเช้าระดับ 1,579.17 จุด ลดลง 17.10 จุด

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่บนถนนทางหลวงชนบท ช่วงหนองโคบาล อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา หลังพลเมืองที่ขับรถตาม รถควบคุมผู้ต้องหา ของ สภ.บัวใหญ่ ที่ผู้ขับ ขับรถส่ายไปมา เกือบตกถนน และเกือบชนรถที่สวนทางมาฝั่งตรงข้ามหลายต่อหลายรอบ จนทนไม่ไหว ได้ขับรถแซงขึ้นไป และเรียกให้ตำรวจผู้ขับรถคันดังกล่าวจอดรถ เพื่อซักถามอาการ และขอให้ตำรวจคนนี้ โทรไปเรียกคนมาขับรถไปให้ แต่ตำรวจไม่ยอม บอกว่า ใกล้ถึงป้อมตำรวจแล้ว คงไม่เป็นไร จึงขับรถต่อไป ส่วนพลเมืองดีก็ได้แยกย้ายกลับ

หลังเกิดเรื่อง ทางพล.ต.ต.พรชัย นลวชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาได้สั่งให้ พ.ต.อ.ประสาน แก้วมหาสุริวงษ์ ผกก.สภ.บัวใหญ่ ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง และรายงานผลให้ทราบภายใน 7 วัน รวมถึงให้นายตำรวจดังกล่าว ไปรายงานตัวกองบังคับการตำรวจภะรจังหวัดนครราชสีมา วันนี้ (5 เม.ย.64)

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พล.ต.ต.พรชัย ได้รับการเปิดเผยว่า ทางสภ.บัวใหญ่ ได้เรียกตำรวจคนดังกล่าว มาสอบปากคำแล้ว เบื้องต้นรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้ มีอาการป่วย เนื่องจากเคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนมีบาดแผลบริเวณศีรษะ กระทบกระเทือนถึงสมอง จนต้องกินยาเป็นประจำ เจ้าตัวบอกว่าวันนั้นไม่ได้เมา แต่เป็นอาการขาดยา จึงรู้สึกมึนๆ ทำให้ขับรถส่ายไปส่ายมาดังที่เห็น

อย่างไรก็ตาม คณะกรรมการสอบสวนทางวินัย ยังต้องมีการสอบพยานที่พบเห็น และหาหลักฐานเพิ่มเติมอีกครั้ง เพื่อสอบสวนว่า มีการกระทำผิดวินัยจริงหรือไม่ ถ้าผิดจริง ก็ต้องดำเนินการขั้นเด็ดขาด ยืนยันการสอบสวนตรงไปตรงมา ไม่มีการช่วยเหลือกัน และในระหว่างสอบสวนนี้ นายตำรวจคนนี้ จะต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ชั่วคราวไปก่อน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ