คนร้ายดักยิงคู่อริย่านปทุมธานี ตาย 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ บุกยิงคู่อริบริเวณหน้าเซเว่น ย่านรังสิตคลอง 4 เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 1 คน เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานอาจเป็นการยิงผิดตัว เหตุกลุ่มคนที่ได้บาดเจ็บและกลุ่มที่เสียชีวิตไม่รู้จักกัน

โควิดกทม. 3 วัน ติดเชื้อแล้ว 118 คน อีก 934 ลุ้น คลัสเตอร์สถานบันเทิงระทึก!

ด่วน !! กทม.สั่งปิดสถานบันเทิง 3 เขต เริ่ม 6-19 เม.ย. 64

ตำรวจ สภ.ธัญบุรี​ จ.ปทุมธานี​ ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน บริเวณหน้าเซเว่น​ ใกล้กับหมู่บ้านฟ้า รังสิตคลอง 4 เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น.จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบศพของนายจารุวัฒน์​ เกิดผล หรือ กอล์ฟ อายุ 17 ปี นอนเสียชีวิตบริเวณลานจอดรถ สภาพ​ศพมีรอยกระสุนทะลุเบ้าตา 1 นัด ใกล้กันพบศพของ นายสันทัสน์​ ปิ่นแก้ว อายุ 16 ปี นอนเสียชีวิตบริเวณทางเข้าซอย ที่อยู่ติดกับเซเว่น สภาพศพมีรอยถูกยิงจากด้านหลังบริเวณสีขาง ทะลุอก 1 นัด เสียชีวิตคาที่

ด้าน พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผู้กำกับการ สภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ พบว่าก่อนที่กลุ่มของผู้เสียชีวิต ซึ่งมีทั้งหมด 4 คน ขับรถจักรยานยนต์มาจอดซื้อของ บริเวณดังกล่าว จากนั้นเวลาไล่เลี่ยกันก็มีวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งขับรถมากัน 3 คน มาจอดที่จุดเกิดเหตุเช่นเดียวกัน

ก่อนจะพบว่ามีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ ตามมาจอดก่อนชักปืนยิงใส่กลุ่มวัยรุ่น จนมีผู้เสียชีวิต ก่อนหลบหนี เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายตั้งใจยิง กลุ่มวัยรุ่นที่ตามหลังมา แต่พลาดโดนวัยรุ่นกลุ่มแรกเสียชีวิต เนื่้องจาก ทั้ง 2 กลุ่มนี้ไม่รู้จักกันมาก่อน

ข้อมูลของตำรวจยังสอดคล้องกับข้อมูลของ ครอบครัวและแฟนสาวของ นายสันทัสน์ หรือไอซ์ ที่ยืนยันว่านายสันทัสน์ ไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน  และกลุ่มของนายสันทัสน์ ไม่ได้รู้จักกับอีกลุ่มที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

โดยก่อนเกิดเหตุ นายสันทัสน์ บอกกับแม่ ว่าจะขับรถออกไปซื้อของกินที่เซเว่นกับเพื่อน แล้วจะไปนั่งกินกันต่อที่บ้านของ นายจารุวัฒน์​ หรือ กอล์ฟ ซึ่งระหว่างนั้น นายสันทัสน์ ก็คุยโทรศัพท์กับแฟนอยู่ตลอด ซึ่งแฟนของนายสันทัสน์ ก็ยืนยันว่าก่อนได้ยินเสียงปืนดัง ไม่อะไรผิดปกติ หรือได้ยินนายสันทัสน์ ทะเลาะกับใคร ขณะที่แม่ของนายสันทัสน์ ระบุไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับลูกชาย เพราะอีก  5 วัน ก็จะถึงวันเกิดลูกชายแล้ว

หลังตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว ตำรวจได้นำศพของผู้เสียชีวิต ไปพิมพ์ลายนิ้วมือที่ สภ.ธัญบุรี ก่อนจะส่งศพไปชันสูตรที่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต ต่อไป โดยเจ้าหน้าที่เชื่อว่า จะสามารถติดตามตัวคนร้ายได้เร็วๆ นี้ เนื่องจากบริเวณจุดเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดจำนวนมาก          

ส่วนตนเองนั้นยอมรับว่า มีอาการป่วยเคยไป รับการรักษที่ โรงพยาบาล แต่ก็ยังไม่หายที่ผ่านมา อยู่ตัวคนเดียว ไม่มีภรรยา จนเกิดความเหงา เวลามีอารมณ์ทางเพศจึงออกมาก่อเหตุ เบื้องต้น ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ