บุกจับบ่อนชนไก่ นักพนันแตกกระเจิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองบุกจับบ่อนชนไก่ท้ายหมู่บ้านพื้นที่อำเภอธาตุพนม จังหวัดนครพนม พบนักพนันกว่า 30 คน ทันทีที่เห็นเจ้าหน้าที่ต่างวิ่งหนีไปตามทุ่งนา เจ้าหน้าที่ตามจับได้ 12 คน ไก่ชน 4 ตัว เจ้าของบ่อนอ้างเปิดเล่นหารายได้ช่วงโควิดหลังตกงาน

ชลบุรี ติดโควิด-19 เพิ่ม 23 ราย โยงคลัสเตอร์ผับกทม.

โควิดกทม. 3 วัน ติดเชื้อแล้ว 118 คน อีก 934 ลุ้น คลัสเตอร์สถานบันเทิงระทึก!

ฝ่ายปกครอง และตำรวจ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม บุกจู่โจมลายบ่อนพนันไก่ชน ท้ายหมู่บ้าน หลังฉวยโอกาสตั้งวงพนันชนไก่ รวมเกือบ 30 คน ก่อนที่นักพนันจะแตกตื่นเผ่นวิ่งหนีกระเจิงกลางทุ่งนา เจ้าหน้าที่ตามไล่จับกุมได้ 12 ราย พร้อมของกลางไก่ชน 4 ที่กำลังเตรียมชนพนัน บางตัว มีอาการบอบอช้ำจากการชนพนัน จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ยังได้ยึดสังเวียนไก่ชน ทั้งหมด 3 สังเวียน รวมถึงที่ขังไก่ เป็นตาข่ายทำลักษณะคล้ายสุ่มไก่ นับ 10 อัน เชื่อว่า มีการลักลอบพนันไก่ชนบ่อยครั้ง จึงได้ตรวจสอบ เก็บหลักฐานเพิ่ม เติม ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ธาตุพนม ดำเนินคดี ตามกฎหมาย

สำหรับวงพนันชนไก่ มีนายทองยัน โพธิ์สุ อายุ 50 ปี เป็นเจ้าของ โดยบอกว่าได้ร่วมกับชาวบ้าน ลักลอบเล่นพนันชนไก่ เพื่อหารายได้เสริมช่วงโควิด เนื่องจากตกงาน และขาดรายได้ จึงหวังหารายได้ จากการพนันชนไก่ แต่ไม่ได้ขออนุญาต เนื่องจากคิดว่าเป็นการชนไก่กันในกลุ่มของชาวบ้านด้วยกัน ไม่คิดว่าจะผิดกฎหมาย 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ