ชาวบ้านผวา! ถูกยึดเถียงนามั่วสุมทางเพศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของที่นาในจังหวัดนครราชสีมารายหนึ่งและเพื่อนบ้าน กำลังหวาดผวาอย่างหนัก หลังพบว่า มีคนใช้เถียงนาเป็นที่มั่วสุม ระบายอารมณ์ทางเพศ ทิ้งชุดชั้นในผู้หญิงและถุงยางอนามัยไว้เกลื่อน

กทม.ลุยฉีดวัคซีนโควิด-19 ตรวจ SWAB กลุ่มเสี่ยงคลัสเตอร์ทองหล่อ

พบเอ็กซ์ตร้าติดโควิด กองถ่ายเช็คไทม์ไลน์วุ่น! “ลูกเกด” รุดตรวจหาเชื้อ ด้าน “คริส - กัน” ไม่ได้เจอ

กระท่อมปลายนา หรือ เถียงนาเล็กๆ ทำแบบง่ายๆวางแคร่ไม้ไผ่ ล้อมสังกะสี ไว้สำหรับนั่งพักผ่อน ในเวลาที่ต้องออกมาดูที่นา ของชาวบ้านรายหนึ่งในหมู่บ้านกรูด หมู่ 11 ตำบลจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีม ซึ่งระยะหลังมานี้พบว่า มีคนลักลอบมาใช้สถานที่ ในการทำกิจกรรมทางเพศ โดยทิ้งชุดชั้นในผู้หญิงไว้ และยังทิ้งถุงยางอนามัยใช้แล้วไว้อีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมา พบแล้วก็จะนำไปเผาทิ้ง นับว่าเยอะพอสมควร แต่ระยะหลัง เริ่มมีถี่ขึ้น ซึ่งสร้างความหวาดกลัวให้ชาวบ้านแถวนั้นอย่างมาก เพราะตั้งข้อสังเกตว่า หากเป็นการมาทำกิจกรรมทางเพศปกติ ทำไมถึงมีชุดชั้นในผู้หญิงหลายๆขนาด ทิ้งไว้ตลอด หรือนี่คือ การกระทำของชายโรคจิต นำชุดชั้นในมาสูดดม

เถียงนานี้ อยู่ห่างจากชุมชนประมาณ 3 กิโลเมตร และห่างจากถนนเส้นบายพาสนครราชสีมา ประมาณ 1.5 กิโลเมตร จึงเป็นทางเปลี่ยว ที่ผ่านมา เมื่อพบถุงยางอนามัยทิ้งไว้บริเวณนี้ ก็คิดว่า คู่รักมาลักลอบใช้สถานที่ แต่เมื่อกลับปรากฏว่ามีการทิ้งชุดชั้นในบ่อยเข้า ก็ทำให้ชาวบ้านหวาดกลัวว่า หากเป็นคนโรคจิต ก็กลัวจะดักฉุดชาวบ้านที่ผ่านไปมา จึงอยากแจ้งเตือนให้ชาวบ้านระมัดระวัง และหากเป็นไปได้ ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จัดกำลังเจ้าหน้าที่มาเฝ้าสังเกตการณ์ เพื่อที่จะได้จับตัวคนโรคจิตคนนี้ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เพราะขณะนี้ชาวบ้านในละแวกนี้หวาดระแวงกลัวเกิดอันตรายเป็นอย่างมาก

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ