วินาที กระบะบรรทุกสเปรย์ฉีดยุง ชนราวสะพาน ระเบิดสนั่นไฟลุกท่วม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จ.ราชบุรี ภาพนาทีรถกระบะบรรทุกสเปรย์ยาฉีดกันยุงพลิกคว่ำไฟลุกท่วม จนทำให้เกิดการระเบิดเสียงดังสนั่น ไปชมภาพกัน

เผยนาที รถบรรทุกน้ำมันชนรถพ่วง 18 ล้อ ไฟลุกท่วม

ภาพเหตุการณ์รถกระบะชนราวสะพานปูนแล้วเกิดเพลิงลุกไหม้ ก่อนจะเกิดการระเบิดอย่างรุนแรงเสียงดังสนั่น จากกระป๋องยาฉีดกันยุง ซึ่งเป็นกระป๋องสเปรย์ที่บรรทุกมา เหตุเกิดที่บริเวณถนนเพชรเกษม กม.ที่ 84 หมู่ 5 ต.บ้านสิงห์ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องฉีดน้ำในระยะไกล ใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงดับไฟที่ลุกไหม้รถได้ ตรวจสอบพบว่าเป็นรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สภาพรถถูกไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคัน กระป๋องยาฉีดกันยุงปลิวกระจัดกระจายเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่ต้องทำการปิดการจราจรชั่วคราว เพื่อเคลียร์พื้นที่ ส่วนคนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายภูวดล พลชำนาญ อายุ 19 ปี

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงทราบว่า ได้ยินเสียงดัง ไม่รู้ว่ายางระเบิดหรือไม่และก็เห็นไฟลุกท่วมรถ จึงรีบนำโทรศัพท์มาถ่ายคลิป และต่อมารถก็เกิดระเบิดขึ้นมีกระป๋องสเปรย์ปลิวให้ว่อน คนที่อยู่บริเวณนั้นได้วิ่งหลบหนีตายกันอลหม่าน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า รถคันดังกล่าวได้บรรทุกสเปรย์ยาฉีดยุงยี่ห้อหนึ่งมา เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ อาจจะยางระเบิด หรืออาจจะหลับใน และเสียหลักพุ่งไปชนราวสะพานด้านขวาก่อนจะหมุนพุ่งไปอีกฝั่งของถนน ซึ่งใกล้กับคลองชลประทานจนไฟลุกท่วม ส่วนแรงระเบิดนั้นน่าจะเกิดขึ้นจากประป๋องสเปรย์ยาฉีดยุงที่บรรทุกอยู่บนรถที่โดนความร้อน ทั้งนี้ อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

รถบรรทุก 10 ล้อ ติดแก๊สเอ็นจีวี พลิกคว่ำกลางแยกไฟแดงโคราช

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ