ตร.รวบหนุ่มเมายา ไลฟ์สด โชว์สอนยิงปืน ชาวบ้านผวา ชอบยิงขึ้นฟ้า 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนำกำลังบุกจับหนุ่มชาวเหนือเมายาบ้า ไลฟ์เฟซบุ๊กโชว์วิธีการยิงปืนผ่านโซเชียล จนชาวบ้านในพื้นที่ต่างพากันหวาดผวา เพราะเคยก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้าแล้ว

วงจรปิด เปิดพฤติกรรมชายคลั่ง ขโมยปืน ไล่ยิงดะ

เป็นภาพขณะชายหนุ่มกำลังไลฟ์เฟชบุ๊ก ลักษณะคล้ายคนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ก่อนจะหยิบปืนมาโชว์ยิงหน้าไลฟ์หลายครั้ง ตำรวจ สภ.แม่จัน นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุม นายอนุวัฒน์ สอนราช อายุ 33 ปี ที่บ้านพัก ต.สันทราย อ.แม่จัน จ.เชียงราย พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืน SIG SAUER รุ่น P250 ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน 34 นัด อีกจำนวนหนึ่ง ในข้อหา " มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

โดยการจับกุมในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า นายอนุวัฒน์ ชอบนำปืนออกมาเล่น และยิงปืนชึ้นฟ้า ทำให้ชาวบ้านหวาดกลัว นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรม เสพยาเสพติดแล้วนำอาวุธปืนออกมาเล่น พร้อมกับไลฟ์ ทางเฟสบุ๊ก

จากการสอบถามนายอนุวัฒน์ รับว่าอาวุธปืนและกระสุนปืนดังกล่าวเป็นของตนเอง และก่อนหน้านี้ได้มีการโพสต์การใช้อาวุธปืนผ่านทางเฟสบุ๊ก นอกจากนี้ ยังให้การว่าตนเองได้เสพยาบ้ามาก่อน จำนวน 2 เม็ด ก่อนจะมาไลฟ์เฟชบุ๊ก เอาอาวุธปืนออกมาเล่นโชว์ดังกล่าว

หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมนายอนุวัฒน์ ไปตรวจปีสสาวะหาสารเสพติด พบว่ามีสารเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งให้กับพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แจ้ง 3 ข้อหา ตร.เมากร่างยิงพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวเจ็บ

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ