ช่วยออกมาแล้ว "พระอาจารย์มนัส" ติดถ้ำพระไทรงาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่พระอาจารย์มนัส ติดอยู่ภายในถ้ำพระไทรงาม จังหวัดพิษณุโลก ล่าสุดหลายหน่วยงานได้ช่วยเหลือพระอาจารย์มนัส ออกจากถ้ำได้แล้ว

เร่งช่วยพระธุดงค์ติดถ้ำ น้ำท่วมทางเข้าออก

จากกรณีที่พระอาจารย์มนัส ติดอยู่ภายในถ้ำพระไทรงาม จังหวัดพิษณุโลก เพื่อปฎิบัติธรรม ตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 เมษายน แต่พายุฤดูร้อน ได้ทำให้ฝนในพื้นที่ตกอย่างต่อเนื่อง ทำให้พระอาจารย์มนัส ติดอยู่ภายในถ้ำ ล่าสุดหลายหน่วยงานได้ช่วยเหลือพระอาจารย์มนัส ออกจากถ้ำได้แล้ว

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ฐานะผู้บัญชาการเหตุการณ์ ประชุมร่วมกับ พลตรีทวีศักดิ์ วงศ์ทวีทรัพย์ ผบ.กองพลพัฒนาที่ 3 กองทัพภาคที่ 3 เจ้าหน้าที่กู้ภัย เพื่อวางแผนช่วยเหลือ พระอาจารย์มนัส ที่ติดอยู่ภายในถ้ำพระไทรงาม หลังจากนั้น ได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำเข้าไปค้นหา ได้พบพระอาจารย์มนัส ที่ติดภายในถ้ำ จุดที่พบอยู่ลึกจากปากถ้ำประมาณ 400 เมตร มีสภาพร่างกายแข็งแรง หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนที่จะนำพระอาจารย์มนัส ออกมาจากถ้ำ โดยให้พระอาจารย์มนัส ดำน้ำออกมาพร้อมนักประดาน้ำ ระยะทาง 16 เมตร ซึ่งเมื่อออกมาแล้ว พระอาจารย์มนัส มีสภาพร่างกายที่แข็งแรง แต่มีอาการอ่อนเพลียเล็กน้อย จึงได้ทำการตรวจร่างกายเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง โรงพยาบาลเนินมะปราง

พบแล้ว !! พระติดถ้ำไทรงาม เร่งวางแผนนำตัวออก

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ