ตำรวจคลั่งยา ควัก 9 มม.กระหน่ำยิง ลูกพี่ลูกน้องดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาบตำรวจ คลั่งยา ใช้อาวุธปืน 9 มม.กระหน่ำยิงลูกพี่ลูกน้อง 3 นัดเสียชีวิตและเข้าไปหลบอยู่ในบ้าน เจ้าหน้าตำรวจต้องปิดล้อมเกลี่ยกล่อมให้ยอมมอบตัว

คุมตัวทำแผนฯ พ่อค้ายาบ้า ยิง ด.ต.เสียชีวิต อ้างทำไปเพราะกลัว

เป็นภาพที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมผู้ก่อเหตุยิงลูกพี่ลูกน้องเสียชีวิต ก่อนวิ่งเข้าไปหลบในบ้าน ตำรวจพยายามเกลี่ยกล่อมนานกว่า 4 ชั่วโมง จึงยอมมอบตัวเดินออกมาให้ตำรวจควบคุมตัว ส่งดำเนินคดี

ตำรวจ สภ.คลองแงะ ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันตาย ที่บ้านพัก หมู่ 2 ต.พังลา อ.สะเดา ที่เกิดเหตุพบ ผู้ถูกยิงเสียชีวิต คือ นายธีรยุทธ เกศสุริยงค์ อายุ 39 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างบ้าน โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เจ้าที่ใบหน้า 1 นัดและที่ลำตัวอีก 2 นัด

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ ด.ต.อิศรา เกศสุริยงค์ อายุ 39 ปี เป็นตำรวจสภ.สะเดา ตำแหน่ง ผู้บังคับการหมู่งานป้องกันปราบปราม ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้ตาย หลังก่อเหตุได้เข้าไปหลบอยู่ในบ้าน พร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ และอยู่ในอาการเมายาเสพติด ตำรวจต้องวางกำลังปิดล้อมบ้านเอาไว้ และกันชาวบ้านไปอยู่ในพื้นที่ปลอดภัย เนื่องจาก ด.ต.อิศรา เหน็บอาวุธปืนอยู่ที่เอวตลอดเวลา

หลังจากที่ตำรวจได้ปิดล้อมและพยายามเกลี้ยกล่อมนานเกือบ4 ชั่วโมง ด.ต.อิศรา จึงยอมมอบตัวกับตำรวจแต่โดยดีพร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุและตำรวจได้ควบคุมตัวไปยังสภ.คลองแงะทันที่

ด้าน นางสาวเบญจพร เกตุสุริยงต์ น้องสาวผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุด.ต.อิศราซึ่งอยู่ในการเมายาเสพติดได้ยืนอาบน้ำอยู่หน้าบ้าน ซึ่งเป็นช่วงพี่ชาย (ผู้ตาย) ได้มาเอายามาให้น้าที่บ้าน ปรากฎว่าด.ต.อิศรา ที่ยืนอาบน้ำและมีอาการหลอนยา ได้ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่พี่ชายจนเสียชีวิต โดยไม่ทราบสาเหตุ ยืนยัน พี่ชายกับคนก่อเหตุไม่เคยมีเรื่องบาดหมางใจกันมาก่อน

จากการตรวจสอบ ด.ต.อิศรา ผู้ก่อเหตุ พบว่าอยู่ระหว่างถูกสั่งพักราชการรอพิจารณาทางวินัยและเนื่องจากเข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9 ได้สั่งการมาให้ดำเนินคดีทุกฐานความผิดที่ก่อเหตุ หลังจากนี้ต้องรอให้ด.ต.อิศรา ที่อยู่ในอาการหลอนยาดีขึ้นก่อนจะทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีอีกครั้ง

พ่อแจ้งหน่วยสวาท จับลูกชายคลั่งยาบ้า อาละวาดถือปืนยิงขึ้นฟ้า

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ