พ่อค้ากุ้ง ฉุน ถูกเตือนขับรถเร็ว ตามยิงคู่กรณีดับ ถึงหน้าบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อค้ากุ้ง ไม่พอใจ ถูกเพื่อนบ้านเตือนขับรถเร็วในหมู่บ้าน คว้าปืนหวังมาเคลียร์ใจก่อนยิงคู่กรณีเสียชีวิตหน้าบ้าน หลบหนี

ไม่พอใจขับปาดหน้า ก่อนถูกชนท้าย ชาย 63 ยิงชาย 71 ดับคารถ  

เป็นภาพที่ชายเสื้อลาย (ผู้ก่อเหตุ) กำลังยืนมีปากเสียงกับชายที่ใส่เสื้อกล้ามสีขาว จากนั้น มีชายสวมเสื้อลายอีกคนสะพายกระเป๋าเดินออกมาจากบ้าน ชายผู้ก่อเหตุจึงใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่กลางหน้าอก ก่อนจะล้มลงไปนอนกองกับพื้น จากนั้นชายที่ก่อเหตุจึงรีบวิ่งหนีไป

ตำรวจ สภ.ศรีราชา ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหมู่บ้านร่มฉัตร หมู่ 3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบร่างนายอิทธิชัย พ่วงศร อายุ 40 ปี นอนอยู่บนถนนหน้าบ้าน พบว่า ถูกยิงบริเวณหน้าอกข้างขวา นอนหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องชาวกันปั้มหัวใจ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายวิเชียร ตั้งสุวรรณกุล อายุ 68 ปี เป็นพ่อค้าขายกุ้งซึ่งอาศัยอยู่หลังบ้านในซอยใกล้กัน ซึ่งหลังก่อเหตุได้ขับเก๋งหลบหนีไป

จากการสอบสวน นางอภินันท์ พ่วงศร แม่ผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกชาย ได้ขับรถกลับมาจากที่ทำงานแล้วเจอกับนายวิเชียร ที่ขับรถเข้ามาในหมู่บ้านด้วยกัน โดยนายวิเชียร ขับรถเร็วมากในหมู่บ้าน จึงมีปากเสียงกันก่อนที่จะแยกย้ายกันเข้าบ้าน แต่ลูกชาย ได้ตามไปที่บ้านของนายวิเชียร ที่อยู่ถัดไปอีกซอย พร้อมต่อว่าและตักเตือนเรื่องขับรถเร็วในหมู่บ้าน ก่อนจะกลับมาบ้าน จากนั้นนายวิเชียร ผู้ก่อเหตุ ได้พกปืนมาหาลูกชาย เพื่อหวังเคลียร์ปัญหาอีกครั้ง เมื่อผู้ตายเดินออกมา ปรากฎว่า นายวิเชียร ได้ใช้ปืนที่พกมายิงเสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุและสอบสวนพยาน พร้อมทั้งกล้องจรปิด ก่อนจะติดต่อให้ลูกชายนายวิเชียรให้บอกนายสิเชียรเข้ามอบตัว และได้ส่งเจ้าหน้าที่สืบสวนติดตามนำตัวนายวิเชียรมาดำเนินคดีต่อไป

จี้ตำรวจช่วยตามล่า 'ฟอร์จูนเนอร์ดำ' ไฟหรี่ขาว - ฟ้า ขับตามไล่ชน สาวเล่านาทีแฟนเฉียดตาย

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ