จอมขมังเวทย์ !! คนขับสิบล้อ เจอด่านตรวจ ท่องคาถาบังตา ไม่ให้ตำรวจเห็น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาดูคลิปฮา ที่กำลังเป็นกระแสในโลกโซเชียล คนขับรถสิบล้อ กลัวถูกตำรวจจับ ท่องคาถาบังตา ให้ตำรวจมองไม่เห็น สุดท้ายเป็นอย่างไรไปชมคลิปพร้อมกัน

วินาทีชน !! กระบะนายช่างโยธา พุ่งชนท้ายสิบล้อบรรทุกไก่

จากกรณีที่มีผู้โพสต์คลิปจอมขมังเวทย์ ท่องคาถา ปิดตา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ให้มองเห็นขณะขับรถผ่านด่านตรวจ ที่กำลังโด่งดังใน Tiktok โดยในคลิป ปรากฏภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตั้งด่านตรวจ บนเส้นทางมุ่งหน้าภูทับเบิก อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ นั้น

ตอนหลังทราบว่า เจ้าของคลิปดังกล่าว คือ นายวุฒิชัย ดอนไพร อายุ 36 ปี ชาว อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้เล่าว่า วันดังกล่าวตนเองและเพื่อน อีก 2 คน ได้ไปรับหินที่ ต.บุ้งคล้า อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เพื่อไปส่งที่ อ.ด่านซ้าย จ.เลย จังหวะที่กำลังผ่าน สี่แยก ไฟแดงน้ำชุน ตนเองและเพื่อนอีก 1 คัน ติดไฟแดง ส่วนเพื่อนอีก 1 คัน ผ่านไปก่อน และมองเห็นว่าข้างหน้ามีด่านตรวจ เพื่อนคันแรกผ่านไปได้โดยที่ไม่โดนเรียกตรวจ

จังหวะนั้น ตนได้นึกสนุกและคิดว่าน่าจะผ่านไปได้เหมือนเพื่อนคันแรก เลยได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป พร้อมท่องคาถา แต่สุดท้าย คาถาดังกล่าว ก็ใช้ไม่ได้ผล เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจมองเห็น และโบกรถให้จอดข้างทาง เพื่อตรวจดูความเรียบร้อย และขอตรวจดูใบขับขี่ตามกฎระเบียบ และปล่อย ให้เดินทางต่อไป

หลังจากนั้น ตนจึงได้นำคลิปดังกล่าว ลงไปใน Tiktok ปรากฎว่ามีคนเข้ามาชม และแห่แชร์กันเป็นจำนวนมาก

ล่าระทึก !! คนขับสิบล้อค้าไอซ์ แหกด่านหนีตำรวจ

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ