หนุ่มหลอนยา ทำร้ายแฟน ก่อนไลฟ์สด จับแมวบีบคอ-ฟาดพื้นตายคามือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลอนยา ตบตีแฟนสาว ก่อนจับแมวบีบคอไลฟ์เฟชบุ๊ก ฟาดกับพื้นจนตาย พบประวัติเคยเสพยาเสพติด เคยถูกจับกุมมาแล้ว แต่กลับมาใช้ยากล่อมประสาทอีก

ตร.รวบหนุ่มเมายา ไลฟ์สด โชว์สอนยิงปืน ชาวบ้านผวา ชอบยิงขึ้นฟ้า 

ภาพเหตุการณ์ที่อยู่ในคลิป จะเห็นชายคนหนึ่งกำลังบีบคอแมวอย่างแรง ก่อนจะจับฟาดกับผนังห้องจนแมวแน่นิ่งไป ชายคนนี้ยังแสดงพฤติกรรมโหดร้ายต่อเนื่อง เพราะแม้ว่าแมวจะแน่นิ่งไปแล้วยังจับหัวแมวฟาดกับพื้นอย่างแรงอีกหลายครั้งจนตาย จากการ ตรวจสอบพบว่าชายที่ก่อเหตุเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งในจังหวัดเลย อาศัยอยู่ที่หอพักในเขตเทศบาลเมืองเลย ซึ่งทราบว่าคนที่ถ่ายคลิปคืนแฟนสาว ซึ่งโดนชายคนดังกล่าวทำร้ายจนบาดเจ็บเช่นเดียวกัน

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย ได้บุกไปที่หอพักดังกล่าว พบชายที่ก่อเหตุเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี นอนอยู่ในห้อง สภาพงัวเงียพูดจาไม่รู้เรื่อง เมื่อตำรวจสอบถามถึงกรณีทำร้ายแมวจนตาย ชายดังกล่าวปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำและอ้างว่าแมวได้วิ่งหายไปจากห้องนานแล้ว แต่เมื่อตำรวจตรวจสอบในห้องพบถาดอาหารแมววางอยู่ ตรวจค้นในห้องยังพบยาออกฤทธิ์ต่อระบบประสาทหลายชนิดจำนวนมาก จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

เมื่อตำรวจจะคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก ชายคนนี้กลับขัดขืนไม่ยอมให้ตำรวจจับ ตำรวจจึงต้องช่วยกันหามขึ้นรถอย่างทุลักทุเล

ด้านอาจารย์ที่ปรึกษาของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่านักศึกษาชายคนนี้มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เคยถูกจับมาแล้วครั้งหนึ่ง มีการไปไกล่เกลี่ยที่ศาล ทางศาลปราณีให้กลับมาเรียนและสัญญาว่าต้องตั้งใจเรียน กระทั่งเพิ่งมาทราบว่าลูกศิษย์หันมาใช้ยากล่อมประสาทและมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป กระวนกระวาย บางทีก็เหมือนหวาดระแวง เรื่องนี้ได้แจ้งไปทางพ่อแม่ของนักศึกษาทราบแล้ว และมีการตกลงพูดคุยว่าขอให้หยุดพฤติกรรมและหันมาตั้งใจเรียน ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุทำร้ายแฟนสาวและฆ่าแมวได้อย่างโหดเหี้ยม

ขณะที่ แฟนสาวที่ถูกทำร้ายได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว พร้อมเปิดเผยว่าอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มคนดังกล่าวได้ประมาณ 4 เดือน ที่ผ่านมาถูกทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด จนเมื่อวันเกิดเหคุ แฟนหนุ่มกินยากล่อมประสาทเข้าไปจำนวนมากจนเกิดอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายเธอ ทั้งตบตีและบีบคอ ซึ่งครั้งนี้ถือว่าถูกทำร้ายหนักสุด จากนั้นก็ทำร้ายแมวตามในคลิป  เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ และทารุณกรรมสัตว์

ตำรวจคลั่งยา ควัก 9 มม.กระหน่ำยิง ลูกพี่ลูกน้องดับ

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ