จับคาผ้าเหลือง หลวงพี่เสพยาในห้องน้ำ พร้อมขายยาวัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสภ.บ้านผือ บุกวัดจับหลวงพี่ กำลังเสพยาบ้าในห้องน้ำ ตรวจสอบประวัติเคยค้ายาก่อนจะมาบวช

บุกรวบ "เบนซ์ สัญชัย" อดีตนักกีฬาชาติไทย ค้ายาคาบ้านพัก

เป็นภาพปฏิบัติการของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านผือ ที่นำกำลังบุกเข้าจับกุมพระสงฆ์กำลังเสพยาอยู่ในห้องน้ำ ภายในกุฏิ วัดป่าแสงสว่างเทพนิมิต บ้านโนนดู่ ม.5 ต.โนนทอง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ทราบชื่อ คือ พระพิทักษ์ หรือ นายพิทักษ์ ขจร อายุ 32 ปี ตรวจสอบพบ ยาบ้าจำนวน 11 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพ ซึ่งพระพิทักษ์ตกใจทิ้งลงในโถส้วม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจยึดและควบคุมตัวพระพิทักษ์ไป ตรวจค้นภายในกุฏิ พบยาบ้าอีก 2 ถุง จำนวน 394 เม็ด รวม 405 เม็ด ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอน และอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง จากนั้นได้นำตัวไปให้ พระอาจารย์วิเชียร ฐานวีโร ซึ่งเป็นเจ้าอาวาสวัดป่าแสงสว่างเทพนิมิต ทำการสึกพระพิทักษ์ และนำตัวไปสวบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บ้านผือ พร้อม ทำการตรวจปัสสาวะ พบมีสารเสพติดในร่างกาย

จากการสอบถามนายพิทักษ์ ให้การว่า ได้สั่งซื้อยาบ้ามาจากรุ่นน้องที่รู้จักกันในเรือนจำ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเคยถูกจับกุมในข้อหา มียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเมื่อพ้นโทษออกมาจึงได้มาบวช ที่วัดแห่งนี้ได้ไม่นาน แล้วได้ติดต่อสั่งซื้อกับรุ่นน้อง และให้นำยาบ้ามาส่งตนที่วัด

ส่วนยาบ้าตนจะนำมาเสพและขายให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่อ.บ้านผือและใกล้เคียง ส่วนเงินที่ได้ก็จะนำไปใช้จ่ายและหมุนเวียนซื้อยาบ้ามาจำหน่าย โดยทำมาแล้วหลายครั้ง จนมาถูกจับกุมตัวไว้ได้

เบื้ิองต้น ตำรวจตั้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย และ เสพยาเสพติด

ตร.จับโจรปล้นทองหนีคดี พบทำมาแล้วกว่า 50ครั้ง

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ