นร.นับสิบ รุมทำร้ายนร.ต่างโรงเรียน หลังไม่พอใจถูกมองหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นาทีนักเรียนนับสิบวิ่งไล่รุมทำร้าย เด็กนักเรียนชายต่างโรงเรียน สาเหตุมาจากไม่พอใจที่ถูกมองหน้า

นร.รร.ดังลพบุรีทำร้ายเพื่อนเลือดกลบปากเหตุแค่มองหน้า

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่มีผู้ใช้โทรศัพท์ บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ โดยในคลิปจะเห็นว่ามีกลุ่มนักเรียนชายนับ 10 คน กำลังวิ่งไล่ทำร้ายนักเรียนชายคนหนึ่ง ที่สวมเสื้อสีแดง ในจังหวัดกาฬสินธุ์โดยเพจดังได้นำมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ พร้อมระบุข้อความว่า ในโรงเรียนเป็นที่ของนักเรียน หรือนักเลง สถานศึกษาเป็นที่ขัดเกลาจิตใจ และเสริมความรู้ ไม่ใช่ที่ที่จะมีปัญหากัน พร้อมกับระบุอีกว่า สาเหตุเกิดจากเพียงเพราะมองหน้ากัน นอกจากนี้ เจ้าของคลิปได้ให้ข้อมูลว่า นักเรียนชายที่ถูกรุมทำร้ายถูกเหล็กฟาดที่ศีรษะ พร้อมกับเรียกร้องให้กลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุมาแสดงตัว เพราะมีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอชัดเจน เพื่อมาพูดคุยกับผู้ปกครองของผู้บาดเจ็บ ว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมทำกันขนาดนี้

นักเรียน รร.ดังศรีราชา รุมกระทืบเพื่อนเข้า ICU จี้ รร.ลงโทษ

เมื่อสอบถามไปยังผู้ปกครองของนักเรียนชายที่ถูกรุมทำร้าย เบื้องต้นทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 เมษายน โดยได้รับโทรศัพท์ว่าลูกชายซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ และมีบาดแผลตามร่างกายจนต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล โดยวันเกิดเหตุเป็นวันสอบวันสุดท้าย เมื่อสอบเสร็จ ลูกชายได้ไปหาเพื่อนอีกโรงเรียนหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอยางตลาด และขณะที่ลูกชายรอเพื่อนมาหา ได้มีกลุ่มนักเรียนมาหาเรื่อง อ้างว่าลูกชายไปมองหน้าทำให้ไม่พอใจ จึงถูกรุมทำร้าย

หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีแล้ว ซึ่งเมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมาโรงเรียนของกลุ่มผู้ก่อเหตุได้แจ้งให้มาพูดคุยเจรจากับผู้ปกครองของกลุ่มนักเรียนดังกล่าว ซึ่งฝั่งของผู้บาดเจ็บได้ปรึกษากันว่าไม่อยากเข้าไปเจรจา เนื่องจากต้องเข้าไปในโรงเรียนที่เกิดเหตุ ไม่ใช่สถานีตำรวจ และยังไม่มีความคืบหน้าทางคดีจากตำรวจ

พ่อยันเอาเรื่อง รับไม่ได้ลูกถูกรุม 20 ต่อ 1

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ