ยิงสนั่นมอเตอร์เวย์ ตร.เจ็บ 1 ดวลปืนคนร้าย ก่อนซิ่งกระบะหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจทางหลวงยิงปะทะกับผู้ต้องสงสัยที่ขับรถมาจอดอยู่ไหล่ทางบนมอเตอร์เวย์ ก่อนเจ้าหน้าที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนร้ายหลบหนีไปได้

ยิงสนั่นแก๊งค้ายา วิสามัญ 3 ศพ ตร.ถูกยิงกลางหัว-ลำตัว รอดปาฏิหาริย์  

เป็นภาพเหตุการที่ตำรวจทางหลวงยังปะทะกับผู้ต้องสงสัยบน ถนนมอเตอร์เวย์ กม.44 ขาเข้ากทม. หมู่4 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา มีเจ้าหน้าที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ส่วนคนร้ายอาศัยช่วงชุลมุนหนีขึ้นรถและหลบหนีไปได้

เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.05 น. วันที่ 11 เม.ย. 2564 ในวันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 นาย เข้าไปตรวจสอบรถกระบะ โตโยต้า รีโว่ สีเทา ไม่ทราบทะเบียน ซึ่งพบจอดอยู่บริเวณจุดจอดรถฉุกเฉิน ถนนมอเตอร์เวย์ กม.44 ขาเข้ากทม. หมู่4 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา แต่ระหว่างทำการตรวจสอบ ชายคนขับรถกระบะมีท่าทีพิรุธ ก่อนจะชักปืนที่เหน็บอยู่ข้างตัวออกมาทำให้ตำรวจนายหนึ่งเข้ากอดและผลักผู้ต้องสงสัยล้มลง จากนั้นจึงเกิดการยิงต่อสู้กันกลางถนน

ผู้ต้องสงสัยใช้ปืนยิงตำรวจนายหนึ่งได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาขวา จากนั้นจึงรีบวิ่งหนีขึ้นรถแล้วรีบขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุ ตำรวจที่แอบอยู่หน้ารถบรรทุกพยายามยิงสกัดที่ตัวรถกระบะ ก่อนที่ตำรวจทั้งหมดจะรีบวิ่งขึ้นรถเพื่อไล่ตามแต่ไม่ทัน เบื้องต้นตำวจทางหลวงมอเตอร์เวย์ได้ทำการประสานกับตำรวจสภ.บางปะกงไว้แล้วเพื่อไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางที่คนร้ายขับหลบหนีเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ยิงสนั่น ผับดังกลางเมืองยะลา บาดเจ็บ 5 คน

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ