ไม่ตรงปก! หนุ่มโคราช สั่งซื้อกีตาร์ไฟฟ้าออนไลน์ กลับได้ของเล่นพลาสติก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อุทาหรณ์สำหรับคนที่ชอบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ชายหนุ่มช่างรับเหมาก่อสร้าง จ.นครราชสีมา สั่งซื้อกีตาร์ไฟฟ้า หวังจะเอามาเล่นในช่วงโควิดระบาด แต่สุดท้ายสิ่งที่ได้กลับเป็นกีตาร์ของเล่น

เตือน! ซื้อหม้อทอดไร้น้ำมันออนไลน์ ระวังสินค้าไม่ได้มาตรฐาน

สาวสุดงง!! สาวสั่งเครื่องสไลด์หมู ได้จอคอมพิวเตอร์แทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพเปรียบเทียบกีตาร์ ที่นายกรัณย์วุฒิ ตระกูลปพนโชค อายุ 41 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ชาวอำเภอเมืองนครราชสีมา สั่งซื้อทางออนไลน์  แต่เมื่อของมาส่งสิ่งที่ได้กลับไม่เป็นอย่างที่คิดไว้ จากกีตาร์ไฟฟ้าที่สั่งไปกลายเป็นกีตาร์พลาสติก

นายกรัณยวุฒิ เปิดเผยว่า ได้สั่งซื้อกีตาร์ไฟฟ้าแบบพกพา ผ่านเพจแห่งหนึ่ง ในราคา 1,299 บาท หากดูจากภาพที่ทางเพจลงโฆษณาจะเห็นว่ากีตาร์มีขนาดใหญ่ สามารถถือเล่นได้ พร้อมทั้งยังระบุข้อความขายว่าเป็นตาร์ร็อกดิจิตอลแบบพกพา ที่สำคัญทางเพจยังแจ้งว่าเป็นสินค้าลดราคา จาก 3,699 บาท เหลือเพียง 1,299 บาท จึงตัดสินใจสั่งซื้อ โดยให้เก็บเงินปลายทาง  

กระทั่งวันที่ 12 เมษายน พัสดุดังกล่าวถูกส่งมา ก็จ่ายเงินไปจำนวน 1,299 บาท  หลังจากนั้นนำเปิดออกดูก็ต้องตกใจ เพราะแทนที่จะเป็นกีตาร์ที่ตั้งใจกลับพบว่าเป็นกีตาร์พลาสติกและเป็นของเล่น มีขนาดเล็ก มูลค่าไม่น่าจะเกิน 20 บาท

นายกรัณยวุฒิ กล่าวต่อว่า รู้สึกผิดหวัง เพราะต้องการจะสั่งซื้อมาไว้เล่นในช่วงการระบาดของโควิด – 19 เพื่อคลายเครียด แต่กลับมาเจอสินค้าไม่ตรงปก และจากการสอบถามในออนไลน์ก็พบว่ามีคนที่ถูกหลอกแบบนี้เป็นจำนวนมาก จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจช่วยติดตามกลุ่มมิจฉาชีพมาดำเนินคดีด้วย เพราะถือเป็นภัยของสังคม

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ