ญาติแม่ลูกเหยื่อรถทัวร์ไฟไหม้ ร้องรับศพไม่ได้ เหตุ จนท.หยุดสงกรานต์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเหตุรถทัวร์บริษัท 407 พัฒนา ที่ประสบอุบัติเหตุล้อระเบิดแล้วเกิดไฟไหม้ย่างสดผู้โดยสาร 5 ศพ พบว่าในจำนวนนี้เป็นแม่-ลูก ที่กำลังเดินทางกลับบ้านไปฉลองวันเกิด ด้านญาติเผยยังขอรับศพกลับไปประกอบพิธีไม่ได้ เพราะติดช่วงวันหยุดสงกรานต์

ไฟลุกท่วมรถทัวร์ 2 ชั้น วอดทั้งคัน ดับ 5 ราย บนถนนมิตรภาพ ขอนแก่น

ผู้โดยสารเผยนาทีหนีตาย เหตุรถทัวร์ไฟไหม้

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพถ่าย นางสาวปรางค์ทอง กาล้อม อายุ 24 ปี และเด็กหญิงปวรรัตน์ กาล้อม อายุ 6 ขวบ สองผู้เสียชีวิตจากเหตุรถโดยสารบริษัท 407 พัฒนา จำกัด เมื่อกลางดึกของวันที่ 13 เมษายน  จากการสอบถาม นายวรพงษ์ เสริมทรง พี่เขยของนางสาวปรางค์ทอง เล่าว่า ปกติสองคนแม่ลูกพักอาศัยและทำงานอยู่ที่ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา แต่ก่อนเกิดเหตุน้องสะใภ้และหลาน ได้เดินทางมาหาพี่สาวและญาติที่ อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี

กระทั่งวันที่ 12 เมษายน สองคนแม่ลูกก็ขึ้นรถโดยสารเพื่อกลับไป อำเภอพิมาย เพื่อฉลองวันเกิดให้กับ “เด็กหญิงปวรรัตน์” จนมาประสบเหตุเสียชีวิต หลังทราบข่าวทางครอบครัวก็พยายามติดต่อขอรับศพมาประกอบพิธีทางศาสนา แต่ก็ไม่สามารถทำได้ เพราะเป็นช่วงวันหยุดสงกรานต์  โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอตรวจดีเอ็นเอ หลังจากเปิดทำการแล้ว ทำให้ทุกคนก็ร้อนใจ เพราะอยากรับศพทั้งคู่กลับบ้าน

ส่วนความคืบหน้าการสอบสวนหาสาเหตุ ขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันชัดเจนได้ว่าเกิดจากอะไร  เบื้องต้นเพียงสันนิษฐานว่า อาจเกิดจากล้อรถระเบิด ทำให้เกิดประกายไฟไหม้บริเวณด้านหลัง ประกอบกับตรวจสอบพบว่าใต้ท้องรถบรรทุกรถจักรยานยนต์มาด้วย 1 คัน  ซึ่งในรถจักรยานยนต์มีน้ำมันเบนซินอยู่เต็มถัง เมื่อเกิดความร้อนอาจระเบิดจนทำให้ลุกลามส่วนประเด็นที่รถทัวร์คันดังกล่าวติดตั้งระบบ “แก๊สเอ็นจีวี” ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อยู่ระหว่างตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่า จะเป็นสาเหตุทำให้เกิดไฟไหม้ที่รุนแรงได้หรือไม่

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ