รองผบ.ตร.คาดคนร้ายยิง ตร.ทล.ปมยาเสพติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีคนร้ายก่อเหตุยิงตำรวจทางหลวงจนบาดเจ็บ ล่าสุดชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างเร่งไล่หาเบาะแสคนร้าย โดยขณะนี้ทราบเส้นทางหลบหนีแล้ว ส่วนมูลเหตุที่คนร้ายยิงต่อสู้คาดว่าน่าจะมียาเสพติดในครอบครอง

ตำรวจติดเชื้อ โควิด-19 สะสม 255 นาย กักตัวอีก 1,561 นาย

โควิด-19 พุ่งไม่หยุด ยอดติดเชื้อรายใหม่ 1,335 ราย สูงสุดในรอบปี

วันนี้ 14 เม.ย. 2564 ที่ สภ.บางปะกง มีการประชุมเป็นการภายใน โดยมี พล.ต.ต ชาคริต สวัสดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อติดตามเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ถูกคนร้ายยิงบนถนนมอเตอร์เวย์ กม.44 ขาเข้ากรุงเทพฯ จนได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า คดีนี้ตำรวจพอทราบทิศทางของคนร้ายแล้ว แต่ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานอีกซักระยะ ซึ่งยังไม่มั่นใจว่าคนร้ายจะเป็นคนเดียวกับที่ตำรวจมีข้อมูลหรือไม่  เพราะจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และกล้องหน้ารถที่บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้  ยังมองเลขทะเบียนรถของคนร้ายไม่ชัดเจน ซึ่งขณะที่ฝ่ายสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุ  และนำปลอกกระสุนปืนของคนร้ายเพื่อไปตรวจสอบหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ  ขณะเดียวกันตำรวจได้ฝากประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือประชาชน ให้ช่วยแจ้งเบาะแสหากใครพบเห็นรถกระบะของคนร้ายที่ขับบนมอเตอร์เวย์ในวันเกิดเหตุ

ส่วนประเด็นที่คนร้ายมีพฤติการณ์ชักปืนยิงต่อสู้ตำรวจทันทีหลังดำเนินการเข้าตรวจค้น เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะมียาเสพติดไว้ในครอบครอง อีกทั้งยังจอดรถแบบมีพิรุธ ซึ่งอาจจะเป็นจุดนัดพบของขบวนการค้ายาเสพติด โดยหลังจากนี้จะทำการสอบสวนในเชิงลึกต่อไป

ยิงสนั่นมอเตอร์เวย์ ตร.เจ็บ 1 ดวลปืนคนร้าย ก่อนซิ่งกระบะหนี

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ