พี่สาว "มีล่า" ยันดูแลทั้ง 2 ฝ่ายไม่ปกป้องคนผิด ด้านอดีตนักร้อง โพสต์สวน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นประเด็นร้อนโซเชียล หลังจากที่ศิลปิน มีล่า กามิกาเซ่ หรือ มีล่า จามิล่า ได้โพสต์เล่าเรื่องราวสุดสะเทือนใจและเจ็บปางตายเมื่อ 2 ปีก่อน ที่ถูกน้องชายแท้ ๆ ใช้มีดทำครัวแทงเข้าที่ศีรษะ จนเป็นแผลบาดเจ็บสาหัส เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เธอเสียขวัญและต้องเข้าพบจิตแพทย์เพื่อเยียวยาทางด้านจิตใจ วันนี้ด้านเจนนี่ พี่สาว มีล่า โพสต์ไทม์ไลน์ปัญหาครอบครัวอย่างละเอียด ในฐานะพี่สาว ยืนยัน ดูแลทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ปกป้องคนผิด

สธ.เคาะยกระดับ 18 จว.เป็นพื้นที่สีแดง ปิด ผับ-บาร์-อาบอบนวด ชงศบค.ไฟเขียว

ช็อกวงการ "มีล่า" แฉถูกน้องชายทำร้ายปางตาย

เจนนี่ รติพันธ์ พันธ์พินิจ พี่สาวของ มีล่า จามิล่า พันธ์พินิจ โพสต์ไทม์ไลน์ปัญหาครอบครัวอย่างละเอียด พร้อมเธอยอมรับว่ามีล่าและน้องชายมีปัญหาทะเลาะกันเรื่อย ๆ จนถึงจุดแตกหัก จนกระทั่งวันที่น้องชายทำร้ายมีล่า วอนชาวเน็ตอย่ารีบตัดสินเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งเธอในฐานะพี่สาวรวมถึงคุณแม่ พยายามดูแลทั้งสองฝ่ายให้ดีที่สุด ไม่มีใครไม่รักลูก

เจนนี่ ระบุว่า ตอนนี้ต้องดูความรู้สึกคุณแม่และญาติผู้ใหญ่ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ก่อนออกมาชี้แจงเรียบเรียงเรื่องราวทั้งหมดเล่าให้ฟัง เธอบอกว่า อยากจะขอความกรุณาหยุดโจมตีคุณแม่ ไม่มีแม่คนไหนไม่รักลูก ลูกเจ็บลูกทะเลาะกัน คนเป็นแม่เจ็บยิ่งกว่า ลูกผิดก็ว่าไปตามผิด ไม่เคยปกป้องฝ่ายไหน แต่เรื่องที่ทุกคนได้ฟังและตีความกันไปเป็นแค่เสี้ยวเดียวของเรื่องทั้งหมดเท่านั้น

เธอเล่าว่า เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.62 เวลา ตี 04.00 น.

• ได้ยินเสียงร้องของ “มีล่า” จากห้องนอนมีล่า

• เมื่อเธอวิ่งไปดู เห็น “มีล่า” ถูกทำร้ายสาหัส  ส่วน “น้องชาย” มีอาการโมโห -ขาดสติ

• เธอได้วิ่ง”เข้าไปห้าม - จับแยกห้อง

• พร้อมโทร.แจ้ง ตร. มาจับน้องชาย

•ก่อนประสานเรียกรถพยาบาล มารับ “มีล่า” ไปรพ.

• ขณะนั้นตร. แจ้งว่า ต้องทำใบส่งตัวน้องชายไป รพ.ศรีธัญญา และถูกส่งตัว เข้าแอดมิททันที

• มีล่า”ถูกย้ายไปรักษาที่รพ. เพื่อผ่าตัด ซึ่งระหว่างนี้เจนนี่ พี่สาวได้สอบถามสาเหตุ จาก “น้องชาย” ว่าเกิดอะไรขึ้นหรือทำมีล่า ทำไม

• “น้องชาย” บอกว่า วางแผนจะฆ่าตัวตาย และดื่มเหล้า ระหว่างนั้นคิดว่า “มีล่า” เป็นต้นเหตุ จึงลงมือทำร้าย

เจนนี่ ยืนยันว่าเธอดูและทั้ง 2 ฝ่ายและไม่ปกป้องคนผิด โดย

-มีล่า” รับการรักษาทางร่างกาย-จิตใจ

-ครอบครัว หาที่อยู่ใหม่ให้ “มีล่า” เพื่อความปลอดภัย

-แม่” ไปเยี่ยม ดูแล “มีล่า” ตลอด

- อาการ “น้องชาย” หลังออกจากรพ. กลับมาอยู่บ้าน พบแพทย์ทุกสัปดาห์

-มีล่า” พยายามขอที่อยู่น้องชาย   แต่เจนนี่ไม่ให้ เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะ

-ครอบครัว ยินดี หาก “มีล่า” ยืนยันจะฟ้องศาล. แต่อยากให้ทั้งคู่ รักษาจิตใจก่อน

เจนนี่ ยังอธิบายว่า“ สิ่งที่เกิดขึ้นกับ มีล่า มันรุนแรงมาก น้องชายผิดเต็มๆ ว่ากันไปตามกฎหมาย ที่ผ่านมา พยายามรักษาอาการ น้องชาย และรักษาสถานะครอบครัว ไม่เคยละเลย ขอความกรุณา เข้าใจครอบครัวเราด้วย”

ล่าสุด มีล่า ได้โพสต์โต้กลับ เจนนี่ พี่สาว ระบุว่า "สำหรับทุกคนที่ถามเกี่ยวกับความคิดเห็นของ มีล่า เกี่ยวกับโพสต์ของพี่สาวนะคะ

มีล่า พูดได้เต็มปากว่ามี inaccuracies เยอะมาก ในรายละเอียดของเรื่องที่เค้าโพสต์ (อาจจะเป็นความทรงจำของเขา หรือเค้าอาจจะซึมซับเรื่องพวกนี้ไม่เหมือนเรา)

อย่างเช่นตอนขึ้นรถพยาบาล มีล่า ไปคนเดียว ไปถึงไม่มีกระเป๋าตังค์หรืออะไรเลยเพราะใส่ชุดนอน ครอบครัวก็ไม่มีใครมาเลยซักคน ทางโรงพยาบาล (ขอไม่เอ่ยชื่อ) ได้ซักถาม มีล่า เป็นเวลานาน (ไม่รู้ว่านานขนาดไหนแต่สำหรับเราที่นอนอาบเลือดตัวเองอยู่ รู้สึกว่านานมาก) ว่ามีประกันไหม มีบัตรเครดิตไหม เพราะเขาไม่สามารถเริ่มรักษา มีล่า ได้ ถ้าไม่มีเงินจ่าย พูดปากเปล่าว่ามีก็ไม่ได้ เพราะจำตัวเลขอะไรไม่ได้เลย เค้าต้องการบัตรจริงเท่านั้น

ในที่สุดคุณป้าที่บ้านอยู่ไม่ไกลกัน ก็มาแต่เพราะเค้าก็ไม่รู้เรื่องอะไร เค้าก็ไม่ได้เอาอะไรมาเหมือนกัน มีล่าจึงบอกให้ป้ารีบกลับไปที่บ้านมีล่าและเอาบัตรเครดิตมีล่ามาให้ พอได้บัตรแล้วทางโรงพยาบาลก็ได้ดำเนินการล้างเลือดและเริ่มเอ็กซเรย์ ผลสรุปว่าต้องผ่าตัดด่วน ทางโรงพยาบาลถามมีล่าว่าจะผ่าตัดที่นี่หรือไปอีกโรงพยาบาล

จากการดูแลที่มีล่าไม่ได้รับในห้องฉุกเฉินมีล่าเลยตัดสินใจย้ายโรงพยาบาลค่ะ ตอนกำลังจะขึ้นรถพยาบาล เห็นว่าคนขับพูดว่า จะไปโรงพยาบาลกรุงเทพ มีล่าบอกว่าไม่ใช่นะคะ จะไปบำรุงราษฎร์ ทางโรงพยาบาลบอกว่าก็คุณป้าน้องบอกให้ไปกรุงเทพนี่คะ ต้องเถียงกันอยู่นานมีล่าถึงได้ไปโรงพยาบาลที่เลือกเองและมั่นใจกับแพทย์ กว่าจะได้รับการรักษาจริงๆก็พระอาทิตย์ขึ้นแล้วค่ะ

พี่สาวนี่มาสุดท้ายเลยค่ะ (บอกว่าไปโรงพักมาแต่ไม่ให้แจ้งความ) แม่มาวันต่อมาค่ะ มีอีกเยอะแต่มีล่าไม่อยากเล่าสู่รายละเอียดทั้งหมด เพราะเชื่อว่าจะทำให้คนโจมตีครอบครัวมากขึ้น มีล่ามั่นใจว่าอีกไม่นานทุกคนจะเข้าใจความจริงของ situation นี้

สิ่งที่สำคัญคือทำไมต้องปกป้องน้องถึงเค้าจะทำผิด ทำไมถึงไม่ให้มีล่าแจ้งความ ทำไมเมื่อเดือนที่แล้วน้องยังอยู่ที่บ้านเดียวกับเธอกับแม่ ทำไมหลังเหตุการณ์เกิดไม่นานเจนนี่ถึงบอกว่า มีล่า ควรจะขอบคุณเธอด้วยซ้ำ เพราะถ้าเธอไม่เข้ามาช่วย มีล่า ก็ตายไปแล้ว เหตุไม่ควรเกิดเลยหรือเปล่า เธอจะได้ไม่ต้องมาช่วย ฉันจะได้ไม่ต้องอยู่ในอันตราย"

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ