ตร.มุกดาหาร จับรถแห่ไลฟ์ฉลองเล่นสงกรานต์ เสี่ยงโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเมืองมุกดาหาร ดำเนินคดีรถแห่เครื่องเสียงไลฟ์ฉลองสงกรานต์ โดยกลุ่มผู้เข้าร่วมงานไม่สวมหน้ากากอนามัย เสี่ยงแพร่ระบาดโควิด-19 แล้ว

สงกรานต์ 2564 สธ.วอนปชช.ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด อย่างเคร่งครัด

ผบ.ทบ. กักตัว 14 วัน พบนายพลสำนักงานฯติดโควิด-19

เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเพจเฟซบุ๊ครถแห่แห่งหนึ่งใน จ.มุกดาหาร ถ่ายทอดสดบรรยากาศการแสดงสดรถแห่ในพื้นที่ ต.นาโสก อ.เมืองมุกดาหาร  เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา  ความยาวประมาณ 2 ชั่วโมง โดยในคลิปพบผู้คนออกมาเฉลิมฉลอง เต้นไปกับรถเครื่องเสียง เล่นสงกรานต์ และดื่มสุราอย่างสนุกสนาน แต่ละคนไม่สวมหน้ากากอนามัย เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโควิด-19

ล่าสุด พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร เปิดเผยว่า ได้ส่งชุดสืบสวนตรวจสอบข้อเท็จจริงและได้นำตัวผู้กระทำความมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว 

ส่วนที่จังหวัดขอนแก่นก็เกิดกรณีลักษณะคล้าย ๆ กัน โดยมีชาวบ้านในพื้นที่ ต.วังม่วง อ.เปือยน้อย จ.ขอนแก่น เล่นสาดน้ำสงกรานต์ไม่มีมาตรการการป้องกันโรคและสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ภาพจากโพสต์ในโซเชียลมีเดียจะเห็นกลุ่มชายหญิงทั้งเด็กและผู้ใหญ่จำนวนมาก เล่นสาดน้ำสงกรานต์ในหมู่บ้าน ไม่สวมใส่หน้ากากอนามัย และมีการดื่มแอลกอฮอล์ เต้นอยู่กลางถนน พร้อมกับสาดน้ำสงกรานต์ ทั้งที่มีประกาศคำสั่งให้งดเล่นน้ำสงกรานต์ แต่หลังจากเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้าไปตำหนิจำนวนมากจนต่อมาพบว่าโพสต์ถูกลบไปแล้ว

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ