หนุ่มนอนทับสายชาร์จมือถือถูกไฟดูดเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มวัย 36 ปี ชาร์จแบตฯมือถือ นอนทับสายชาร์จ ถูกไฟดูดเสียชีวิต

เร่งหาสาเหตุ หนุ่มวัย 23 ดับคาห้องพัก พบชาร์จมือถือวางบนหน้าท้อง

วิธีการชาร์จมือถือที่ถูกต้อง

ที่จ.สมุทรปราการ ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุมีชายถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ อ.บางพลี 

ที่เกิดเหตุ พบศพ นายนันต์ อายุ 36 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง โดยภรรยาและเพื่อน ๆ พากันร้องไห้ด้วยความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบถาม แฟนสาวผู้ตาย ให้การว่า ตนและแฟนทำงานที่เดียวกันแต่เข้าคนละกะ โดยตนจะเข้ากะดึกส่วนแฟนเข้ากะบ่าย ก่อนมาพบเป็นศพ ช่วงค่ำ แฟนเลิกงานออกมาประมาณ 20.00 น.ก็กลับมาห้องพักตามปกติและมีการส่งข้อความพูดคุยกันครั้งสุดท้าย ก่อนที่แฟนจะเข้านอนคือการบอกรักตนเองมาก ซึ่งเป็นคำพูดปกติที่แฟนจะบอกก่อนนอนทุกครั้ง แต่ไม่คิดว่าจะเป็นคำบอกรักคำสุดท้ายของแฟน

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก็พยายามจับตัวปลุกให้ตื่น ก็พบว่าตัวแข็งแล้ว แถมมีกลิ่นเหม็นไหม้อะไรบางอย่าง จึงหันไปเห็นที่มือซ้ายของแฟนทับสายไฟที่เป็นสายชาร์จโทรศัพท์อยู่ จึงรีบปิดสวิตท์ไฟที่ปลั๊กไฟทันที จากนั้น จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ยืนยันแฟนหนุ่มไม่มีโรคประจำตัวใด ๆ และเป็นคนสุขภาพแข็งแรงดีทุกอย่าง

พนักงานสอบสวนได้ถ่ายรูปและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจึงมอบร่างผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งยังสถาบันจักรกรีนฤบดินทร์ โรงพยาบาลรามาบางพลี โดยสันนิฐานเบื้องต้นอาจมาจากสาเหตุของกระแสไฟรั่วจากสายชาร์จก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามจะต้องรอผลการชันสูตรที่แน่ชัดต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ