เด็ก 4 ขวบ ถูกสุนัขขย้ำศีรษะเย็บหลายเข็ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ร้องสื่อลูกสาววัย 4 ขวบ ถูกสุนัขขย้ำศีรษะเย็บหลายเข็ม เจ้าของไม่รับผิดชอบ ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

อุทาหรณ์สุนัขขย้ำเด็ก 2 ขวบ หลังเข้าใกล้ขณะกินอาหาร (คลิป)

หมาจรจัด ขย้ำเด็ก 4 ขวบที่ใบหน้าเย็บ 7 เข็ม

จากกรณี ที่มีผู้โพสต์ภาพถ่ายเด็กโดนสุนัขกัดที่ศีรษะจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมระบุข้อความว่า สุนัขคุณไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน พอสุนัขกัด ก็ประกาศหาบ้านใหม่ให้น้องหมา 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณบ้านหลังหนึ่งย่าน บางใหญ่ จ.นนทบุรี พบกับ น.ส.อมลรดา ไพเราะ  แม่เด็ก อายุ 4 ขวบ ที่ถูกสุนัขชื่อเจ้าไวท์หมาเพศผู้กัดที่บริเวณศีรษะด้านหลังเย็บ 17 แมกซ์และหูด้านขวาเย็บ 8 เข็มด้านหลังเป็นรอยแผลช้ำ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา

 โดยแม่เด็ก 4 ขวบ เล่าว่า น้องเล่นหน้าอยู่บ้าน กับหลานเจ้าของสุนัข สักพักตาเขามาตามหลานที่บ้าน และคิดว่าสุนัขน่าจะเดินตามมาด้วย  ก่อนที่สุนัขจะกระโจนใส่ น้องจนล้มหน้าคว่ำหัวกระแทกพื้น แล้วก็กัดเข้าที่หูและที่หัวของน้อง จนบาดเจ็บก่อนคนที่เห็นเหตุการณ์จะพาน้องไปโรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุ เจ้าของสุนัขได้เข้ามาขอโทษและถามถึงค่ารักษาพยาบาล พร้อมบอกว่าจะลางานจะมาซื้อตะกร้อใส่ให้สุนัข จนถึงตอนนี้ตนยังไม่ได้รับเงินค่ารักษาพยาบาลจากเจ้าของสุนัข  ยืนยันต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

ด้าน นายเสริม ศรีประสงค์ เป็นตาเจ้าของสุนัข กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนไม่เห็นว่าเด็กไปจับอะไร เพราะปกติหมาไม่เคยกัดใคร หลังจากเกิดเหตุเจ้าของสุนัขมารับสุนัขกลับไป ซึ่งตนยังไม่ได้คุยกับฝ่ายผู้เสียหาย เพราะตนไม่ถูกกัน ยืนยัน ตนไม่เคยไปหาเรื่องใครก่อน ปกติจะปล่อยสุนัขเป็นประจำทุกวันและถ้าเขาจะแจ้งความก็ปล่อยให้แจ้งเพราะเจ้าของสุนัขบอกแล้วว่าจะรับผิดชอบ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ