สุดทน! สาวป่วยโควิด โพสต์ ถูกคนไข้ชายแอบถ่ายใน รพ.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวป่วยโควิด-19 อ้างถูกคนไข้ชายแอบถ่าย 3 รอบ ไม่ขอทน อัดคลิปแจ้งพยาบาล

วันที่ 19 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นผู้ป่วยหญิงติดเชื้อจากโรคโควิด-19 เข้ารักษาตัวตามระบบที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในพื้นที่ของจังหวัดสมุทรปราการ แต่เธอก็ต้องตกใจเมื่อเข้าสู่วันที่ 7 ของการรักษาตัว เนื่องจากจู่ๆ มีผู้ป่วยชายซึ่งทราบว่าป่วยเป็นโควิด-19 ในโรงพยาบาลเดียวกัน ทำพฤติกรรมสุดทนที่เธอรับไม่ได้ เธออ้างว่าชายผู้นี้เอาโทรศัพท์มือถือเข้ามาจ่อที่ริมหน้าต่างแล้วทำทีส่องเข้ามาเหมือนแอบถ่ายเธอซึ่งนอนเตียงติดริมหน้าต่าง

เจ้าอาวาสใจดี ให้ใช้ศาลาวัด ตั้งรพ.สนาม

ยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ทั่วโลกทะลุ 25 ล้านคน เอเชียยังคงน่าเป็นห่วง

นอกจากนี้ เธอยังระบุต่ออีกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรก แต่ชายผู้นี้ทำพฤติกรรมแบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว ครั้งที่ 3 เธอจึงเอาโทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิปตามที่ปรากฏ เมื่อทีมข่าวถามว่า เหตุใดถึงมั่นใจว่ากำลังถูกแอบถ่าย เธอตอบว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรก

“คำถามแรก ที่มั่นใจเลยเพราะว่าไม่ใช่ครั้งแรกค่ะ รอบแรกประมาณ 7-8 โมงเช้า ผู้ป่วยชายเดินออกมานอกระเบียง แล้ววิดีโอคอลกับเพื่อนเขา ซึ่งเป็นผู้ชายทั้งหมดแล้วคุยเสียงดังมาก จนหนูตื่น และก็ส่องโทรศัพท์จากข้างนอกเข้ามา สักพักเขาเดินเข้ามาในโซนที่มีหนูและผู้ป่วยหญิงนอนและนั่งอยู่ เดินเข้ามาแล้วก็เดินกลับออกไปค่ะ

รอบที่ 2 คือช่วงเวลาตอนเย็นค่ะ เวลา 17.00-18.00 น. เดินมาส่องเหมือนเดิมค่ะ รอบที่ 3 คือช่วงเวลา 20.00-21.00 น. ค่ะ ครั้งนี้ทนไม่ไหวเลยแกล้งเหมือนคุยโทรศัพท์แต่เปิดกล้องบันทึกวิดีโอไว้ค่ะ เลยได้ตามที่เห็นในคลิป เดินส่องเฉพาะโซนผู้หญิงค่ะ ชายดังกล่าวเป็นชายค่ะ พักชั้นเดียวกัน แต่เขาแบ่งเป็นโซนชายหญิงค่ะ นอกระเบียงสามารถเดินตรงยาวมาได้ค่ะ รอบที่ 3 ถ่ายคลิปไว้แล้วไปแจ้งพยาบาลค่ะ พยาบาลก็เรียกคนไข้คนนั้นคุยกับพยาบาล ว่าเขาไม่ให้เดินออกมานอกระเบียงโซนผู้หญิงอีกค่ะ เขาจัดการแค่คุยค่ะ ส่วนในเรื่องในระบบดูแล เขาดูแลเยอะค่ะ จะมีพยาบาลใส่ชุดกาวน์เดินมาเป็นเวลา ประมาณ 2-3 คน (ส่วนตัวไม่มั่นใจในระบบความปลอดภัยมากกว่าค่ะ) อยากให้แต่งกายให้มิดชิดเลยค่ะ ขนาดชุดที่ รพ.ให้ใส่ยังไม่ปลอดภัยเลย ระวังตัวให้ได้มากที่สุดค่ะ เพราะผู้ป่วยเยอะมาก เราก็ต้องดูแลตัวเองด้วยค่ะ  หลังจากแจ้งพยาบาล ผู้ป่วยชายได้คุยกับพยาบาล ก็ไม่มาทำแบบนี้อีกเลยค่ะ”

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ