จ่อเรียก “แสตมป์” พยานให้ข้อมูลเล่นคอนเสิร์ตโรงแรมดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจออกหมายเรียก เจ้าของโรงแรมดัง-เจ้าของงานวันเกิด​เข้าพบ 26 เม.ย. นี้ ขณะยอดตำรวจติดเชื้อ พุ่ง 139 นาย

วันที่ 19 เมษายน 2564 พลตำรวจโท ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เปิดเผยการดำเนินคดีผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานนบันเทิงที่มีการแพร่เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ว่า พื้นที่นครบาลมีการดำเนินคดีสถานบันเทิงทั้งหมด 3 แห่ง ได้แก่ คริสตัล คลับ, เอ็มเมอรัล ย่านทองหล่อ ซึ่งได้ประสานขอหลักฐานอย่างเป็นทางการจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อนำมาพิจารณาอย่างละเอียด ก่อนจะดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องรายอื่นๆ รวมถึงผู้ถือหุ้นและผู้ที่ปรากฎข้อมูลว่าเป็นเจ้าของกิจการ

ศาลสั่งจำคุก 2 ผจก.ผับดังทองหล่อ 2 เดือน ไม่รอลงอาญา

ผู้ป่วยโควิด-19 หญิงชาวหัวหินวัย 61 ปีเสียชีวิต พบติดเชื้อจากเพื่อนที่ไปเที่ยวสถานบันเทิง

ส่วนการตรวจสอบภาพจากวงจรปิด หลังจากที่มีการตรวจยึดเซิร์ฟเวอร์ของสถานบันเทิงดังกล่าวไปแล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างนำไปตรวจสอบว่าจะสามารถกู้ภาพในวันเกิดเหตุได้หรือไม่ ส่วนการตั้งคณะกรรมการสอบสวนตำรวจ สน.ทองหล่อ มีการเรียกสอบปากคำพยานไปแล้วบางส่วน แต่ยังไม่สามารถสรุปข้อเท็จจริงได้เพราะต้องรอผลพิจารณาคดีทางอาญาจากการตรวจสอบพยานหลักฐานเพิ่มเติม

สำหรับอีกหนึ่งสถานที่คือ โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พ้อยท์ ทองหล่อ ที่ปรากฎข้อมูลตามไทม์ไลน์ของศิลปินดัง “แสตมป์” หรือ นายอภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข คาดว่าติดเชื้อหลังรับงานร้องเพลงในงานเลี้ยงวันเกิดจากโรงแรมดังกล่าว โดยสั่งการให้ พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกผู้ที่เกี่ยวข้อง 3 ราย คือ ผู้จัดการโรงแรม เจ้าของงานวันเกิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาให้ปากคำชี้แจงข้อเท็จจริง ในวันที่ 26 เมษายน นี้

ส่วน “แสตมป์” จะมีการเรียกตัวมาให้ปากคำในฐานะพยาน เช่นเดียวกับกรณีของดีเจมะตูม เพื่อพิจารณาข้อเท็จจริงก่อนดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ผบช.น.กล่าวอีกว่า ปัจจุบันมีตำรวจติดโควิด-19 จำนวน 139 นาย หายจากอาการเพิ่มเติม 7 นาย ปัจจุบันยังรักษาตัว 132 นาย และยังมีผู้กักตัว อีก 490 นาย ตามสถานที่กักกันโรคของภาครัฐ และที่พักของตัวเอง ส่วนสาเหตุที่ทำให้พบยอดตำรวจติดเชื้อเพิ่มขึ้นนั้น เป็นผลมาจากการตรวจตามมาตรการเชิงรุก และครบระยะฟักเชื้อในกลุ่มผู้กักตัว

ผู้สื่อข่าวยังรายงานด้วยว่า พลตำรวจตรี ยิ่งยศ เทพจำนงค์  โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) รายงานว่าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจติดเชื้อเพิ่มทั่วประเทศในอัตราเพิ่มสูงขึ้น นอกจากในนครบาลแล้ว สอบสวนกลางติดเชื้อมากกว่า 70 นาย นอกจากนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ยกเลิกด่านตรวจแอลกอฮอล์และด่านวินัยจราจรทั่วประเทศแล้ว

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ